A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

U19 Việt Nam: Tìm lời chia tay ngọt ngào

08:43 | 13/10/2014

Các cầu thủ U19 Việt Nam đã chính thức bị loại khỏi VCK U19 châu Á. Các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ tận hiến trong trận đấu cuối tại Myaanmar trước Trung Quốc để có thể đem về chiến thắng tri ân người hâm mộ.

Không có áp lực phải thắng sẽ giúp U19 VN có tâm lý thoải mái khi chơi bóng.

Các cầu thủ U19 Việt Nam đã từ Nay Pyi Taw về Yangon, chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp U19 Trung Quốc. Ngay khi đặt chân tới Yangon (Myanmar), chiều qua, HLV Guillaume Graechen bất ngờ quyết định hủy bỏ buổi tập duy nhất tại đây của U19 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với U19 Trung Quốc. Đây chính là quyết định nhằm bảo đảm sức khỏe tốt nhất cho các học trò mình trong trận đấu cuối cùng này của HLV Guillaume Graechen.

Những bài học từ trận thua tan nát 0-6 trước Hàn Quốc đã giúp các cầu thủ U19 VN biết mình đang đứng ở đâu và cần phải chơi thế nào trước các đối thủ mạnh hơn. Trận thua 1-3 trước U19 Nhật Bản ở những phút bù giờ cuối trận cho thấy bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu cần thiết ra sao. Các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam sẽ cần nhiều trận đấu với đối thủ mạnh hơn để rèn luyện bản lĩnh thi đấu thật cứng cỏi và trận gặp Trung Quốc chiều nay là một dịp như thế.
 
Quyết tâm chiến thắng trận cuối làm món quà ý nghĩa dành tặng người hâm mộ đã hết lòng vì mình suốt thời gian qua đang là động lực lớn của thày trò HLV Graechen. Thẳng thắn, tràn đầy tự tin HLV Graechen cho biết ông và các học trò sẽ đánh bại U19 Trung Quốc để có thể ngẩng cao đầu rời Myanmar. 
 
Mặc dù U19 Trung Quốc đang bất bại, nhưng cách chơi của họ ở 2 trận đấu đã qua chưa có điểm nhấn gì đặc biệt. Ở cuộc đối đầu chiều nay, U19 Trung Quốc sẽ thi đấu với tâm thế của kẻ cửa trên chứ không chú trọng phòng ngự như trước Nhật Bản và Hàn Quốc. Ở trận đấu cuối cùng này, khi mọi áp lực đã được rũ bỏ, thi đấu với tinh thần thoải mái, các cầu thủ U19VN sẽ cho NHM được nhìn thấy một đội bóng thực sự, chơi bóng vì niềm vui và khát khao của chính bản thân mình. Dù đối thủ mạnh hơn nhưng tin rằng U19 Việt Nam sẽ vượt qua trở ngại này để có chiến thắng chia tay giải đấu châu lục.
 
Khánh Vy

    nguồn: daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ