A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phạt tiền Mourinho, treo giò 2 trận với Ronaldo

08:45 | 29/01/2015

(NLĐO) – Siêu sao Ronaldo chỉ nhận án phạt nhẹ so với dự kiến từ ban tổ chức La Liga sau khi đá và đấm cầu thủ Cordoba hồi cuối tuần qua. Trong khi đó, HLV Mourinho của Chelsea bị phạt 25.000 bảng Anh vì “loạn ngôn” ở Premier League.

Theo quyết định của Ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha, siêu sao 29 tuổi chỉ bị treo giò 2 trận khi Real gặp Real Sociedad và Sevilla. Điều này đồng nghĩa anh sẽ kịp thời trở lại vào trận đấu quan trọng với Atletico Madrid diễn ra tại Vicente Calderon ngày 7-2 tới.

Thông tin này khiến dư luận khá bất bình với ban tổ chức La Liga. Bởi theo lẽ thường, một chiếc thẻ đỏ trực tiếp với hành vi bạo lực luôn phải nhận án phạt tối thiểu là treo giò 3 trận.

 

Ronaldo đánh nguội Edimar của Cordoba

Ronaldo đánh nguội Edimar của Cordoba

Theo như lý giải của Daily Mail, ông Alejandro Hernandez, trọng tài bắt trận Cordoba - Real, đã không quan sát thấy tình huống Ronaldo tát đối phương, và như vậy ông không đưa chi tiết đó vào trong bản báo cáo. Thêm nữa, cú đá của CR7 đặt vào bối cảnh La Liga cũng không mang tính chất quá trầm trọng như ở Premier League.

Liên quan đến án phạt trong bóng đá, LĐBĐ Anh (FA) vừa đưa ra án phạt dành cho HLV Jose Mourinho của Chelsea. Theo đó, "người đặc biệt" sẽ phải nộp phạt số tiền 25.000 bảng vì những lời lẽ không đúng mực sau trận hòa 1-1 với Southampton hôm 28-12-2014. Ở trận đấu đó, tiền vệ Cesc Fabregas bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài Anthony Taylor nhận định tiền vệ người Tây Ban Nha cố tình ăn vạ và phải nhận thẻ vàng. Quyết định kể trên của trọng tài Taylor khiến tiền vệ đang dẫn đầu số lần kiến tạo ở Ngoại hạng Anh bức xúc và ông Mourinho cũng tỏ thái độ bất phục.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không ngần ngại cho rằng đang có một âm mưu chống lại đội bóng thành London. Những phát biểu mang tính ám chỉ này của "người đặc biệt" nhanh chóng bị FA "soi" kỹ.

HLV Mourinho phải trả giá vì phát ngôn của mình
 
HLV Mourinho phải trả giá vì phát ngôn của mình

Sau án phạt dành cho HLV Mourinho, nhiều khả năng sẽ tới lượt tiền đạo Diego Costa cho những tình huống cố tình đạp lên chân của Emre Can và Martin Skrtel trong trận thắng Liverpool tại Stamford Bridge ở Cúp Liên đoàn Anh vào rạng sáng 28-1.

C. Tuấn

    nguồn: nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ