A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Miura: Tại sao cứ hỏi tôi về Công Phượng!

08:42 | 28/03/2015

Phát biểu sau trận Olympic Việt Nam thắng Olympic Malaysia 2-1 tối 27-3, HLV Miura cho biết đây là chiến thắng của cả tập tập thể, dù Việt Nam có những cá nhân tỏa sáng.

Tối 27-3, trên sân Shah Alam, Malaysia, Huy Toàn và Công Phượng đã tỏa sáng. Trận thắng giúp đội bóng áo đỏ rộng cửa đoạt vé vào VCK U23 châu Á.

Sau trận đấu, HLV Miura tỏ ra hài lòng về chiến thắng của Olympic Việt Nam. Ông nói: “Tôi rất vui với chiến thắng hôm nay, bởi chúng tôi vừa đánh bại một đội bóng mạnh. Olympic Việt Nam giành chiến thắng vì vẫn giữ lối chơi của mình. Tôi rất hài lòng về cầu thủ khi họ làm được điều quá tuyệt vời".

HLV Miura không muốn các học trò của mình bệnh sao
HLV Miura không muốn các học trò của mình "bệnh sao"

Chiến lược gia người Nhật cũng không quên gửi lời khen ngợi cho cả đội. Bên cạnh đó, dù thừa nhận Công Phượng đã chơi tốt nhưng HLV Miura tỏ ra khó chịu khi nhiều phóng viên đặt câu hỏi liên quan đến cầu thủ này. "Tại sao các bạn cứ hỏi tôi về Công Phượng. Ở trận đấu này, Công Phượng chơi rất xuất sắc nhưng chúng tôi là một tập thể, toàn đội đều chơi hay. Điều quan trọng là các cầu thủ chơi với quyết tâm cao để làm được điềungười hâm mộ mong muốn”.

Công Phượng tỏa sáng trên nền tảng một tập thể đoàn kết
Công Phượng tỏa sáng trên nền tảng một tập thể đoàn kết

Nói về trận đấu tiếp theo với Olympic Nhật Bản, ông Miura tỏ ra khá thận trọng: "Trận thứ 2 chúng tôi sẽ gặp Nhật Bản. Đây là đội bóng mạnh nhất bảng đấu và thực sự khó khăn với chúng tôi nếu muốn giành chiến thắng. Chúng tôi rơi vào một bảng đấu rất khó và tôi chưa dám nói trước được điều gì sau chiến thắng hôm nay".

Trong khi đó, HLV Razip Ismail tỏ ra rất buồn khi cho biết cơ hội của Malaysia ở sân chơi châu lục gần như chấm hết. Ông Razip Ismail sau đó cũng nói tốt về Công Phượng. "Không nghi ngờ gì nữa, cầu thủ số 10 (Công Phượng) là người xuất sắc nhất hôm nay. Anh ta là chìa khóa của trận đấu, kiến tạo, ghi bàn và gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn" - ông Razip Ismail nói.

Sau chiến thắng trước Malaysia, Olympic Việt Nam hiện đứng thứ 2 tại bảng I bằng với điểm số của U23 Nhật Bản nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại.

C. Tuấn (tổng hợp)

    nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ