A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Microsoft chính thức ra mắt Nokia XL giá 3,7 triệu đồng

14:18 | 11/06/2014

Nokia XL có thiết kế nổi bật, trẻ trung cùng màn hình lớn nhất trong gia đình Nokia X mang đến cho người dùng trải nghiệm độc đáo khi kết hợp với nền tảng Android.

Microsoft chính thức cho ra mắt điện thoại Nokia XL 2 SIM 2 sóng với thiết kế trẻ trung, màu sắc rực rỡ cùng màn hình 5 inch được sắp xếp trên giao diện được lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm Lumia và màn hình Fastlane thông minh từ dòng Asha. Bên cạnh đó là sự góp mặt của hàng loạt ứng dụng cung cấp bởi các nhà sản xuất khác nhau thông qua Nokia Store để phù hợp với thị trường và nhu cầu người tiêu dùng. Toàn bộ điện thoại đều được cài đặt sẵn các ứng dụng và trò chơi cơ bản.

 - 1

Nokia XL chính thức ra mắt

“Chúng tôi tin rằng sự kết hợp độc nhất vô nhị này sẽ cùng với người tiêu dùng trên toàn thế giới thiết lập một tiêu chuẩn mới cho chất lượng của các điện thoại trong thị trường smartphone giá rẻ đang nở rộ hơn bao giờ hết.” Ông Vinod Muralidharan, Tổng Giám Đốc Microsoft Mobile Devices chia sẻ.

Nokia XL là một trong những sản phẩm cao cấp của dòng điện thoại Nokia. Sở hữu màn hình 5 inch, camera 5 megapixel tự động lấy nét kèm flash LED, và camera trước 2 megapixel hỗ trợ gọi video, đây là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu giải trí cao trên màn hình lớn. Nokia XL có hiệu năng tương tự như Nokia X+ trên giao diện rộng. Chính tính năng này cùng camera trước giúp người sử dụng có những trải nghiệm sống động hơn hết, đặc biệt với các ứng dụng video như Skype hay Vine.

Máy trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 768MB hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, giúp người dùng tận hưởng nhiều lợi ích nhất từ các nhà mạng di động với Nokia XL. Màn hình cảm ứng LCD WVGA (800x 480 pixels) 5 inch lớn trong dòng sản phẩm Nokia X, tích hợp Fastlane giúp hỗ trợ người dùng chuyển đổi giữa các ứng dụng nhanh chóng và mượt mà hơn. Bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB giúp người dùng lưu giữ tốt hơn.

 - 2

Những tiện ích quen thuộc từ dòng điện thoại Nokia Lumia như HERE Maps, MixRadio, OneDrive và các ứng dụng mạng xã hội như Zalo, Skype, Facebook cũng đều có mặt trong smartphone màn hình lớn Nokia XL, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cũng như mang đến một trải nghiệm ứng dụng Android thú vị trong phân khúc điện thoại thông minh tầm trung.

Nokia XL hiện đang có sẵn trên thị trường với giá 3,7 triệu đồng. Máy có 6 phiên bản màu khác nhau: xanh lá cây, cam, xanh dương, vàng, đen và trắng.

 - 3

Thông số kỹ thuật:

Hệ điều hành chạy trên nền tảng Nokia X

Kích thước: 141.3 x 77.7 x 10.8 mm

Trọng lượng: 190g

Màn hình cảm ứng đa điểm 5 inch LCD WVGA

Độ phân giải 800 x 480 pixels

Vi xử lý lõi kép 1GHZ Qualcomm Snapdragon

RAM 768MB

Camera sau: lấy nét tự động 5 megapixel, Flash LED

Camera trước:  2 megapixel

Bộ nhớ ngoài: lên đến 32GB

Dung lượng pin 2000 mAh

Hỗ trợ định vị GPS

Nguyễn Thanh

    Nguồn: khampha.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ