A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Quảng Bình: Xe tải "bay" thẳng vào nhà dân

15:50 | 06/07/2015

Đang ngủ, mọi người hốt hoảng khi nghe một tiếng động kinh hoàng phát ra từ ngôi nhà bên cạnh. Mở cửa thấy một chiếc xe tải đang nằm gọn trên đổ nát của ngôi nhà.

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 5 giờ sáng nay, 6-7, khi điều khiển xe tải BKS 21C – 026.26 lưu thông trên Quốc lộ 1 theo hướng Bắc – Nam, đến cầu Chánh Hòa (xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) tài xế Nguyễn Xuân Kiều (37 tuổi, trú xã Lang Thít, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) ngủ gật, đã để xe tải mất lái lao lên lề đường rồi lao vào húc đổ một nhà dân.

 Ki ốt sửa chữa điện thoại bị sập hoàn toàn

Chiếc xe tải được cẩu ra khỏi hiện trường

Tại hiện trường, ngôi nhà bị sập hoàn toàn, phần đầu của chiếc tải xe bị hư hỏng nặng. May mắn là khi xảy ra tai nạn, cả nhà chủ nhà đi vắng nên không ai bị thương.

Theo một số người dân, chủ nhà trên đã đi nước ngoài nên cho anh Hoàng Văn Hùng (SN 1986, người địa phương) thuê sửa chữa các linh kiện máy tính, điện thoại.

 

Tin - ảnh: Hoàng Phúc – Ngọc Oai

    Nguồn: NLD.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ