A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc với cử tri huyện Ea H’leo và Krông Búk

15:52 | 03/10/2016

Ngày 30-9, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do ông Y Khút Niê, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã tiếp xúc với cử tri huyện Ea H’leo và Krông Búk trước kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV.

Cử tri kiến nghị với Đoàn ĐBQH tỉnh

Đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông báo với cử tri dự kiến nội dung, chương trình làm việc của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV sẽ diễn ra từ 20-10 đến 22-11-2016. Cử tri 2 huyện phản ánh nhiều vấn đề thiết thực trong đời sống dân sinh và mong muốn Nhà nước sớm có giải pháp tháo gỡ.

Cử tri cũng kiến nghị trung ương cũng như các sở, ngành của tỉnh quan tâm đầu tư xây dựng các tuyến giao thông trọng điểm, lưới điện, thiết chế văn hóa; chấn chỉnh tỉnh trạng phá rừng làm trụ tiêu và tệ nạn ma túy, trôm cắp tại các cụm dân cư; đẩy nhanh tiến độ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và thẻ bảo hiểm y tế cho người dân; đồng thời, chú trọng hỗ trợ phát triển sản xuất đối với hộ nghèo và dân tộc thiểu số...

Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê phát biểu tại buổi tiếp xúc

Đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh chia sẻ với những khó khăn của cử tri địa phương và lưu ý những vấn đề cấp bách các sở, ngành, lãnh đạo huyện Ea H’leo và Krông Búk cần giải quyết rốt ráo cho người dân. Những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của trung ương sẽ được Đoàn tổng hợp, phản ánh lên Quốc hôi trong kỳ họp tới.

Minh Thông
 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ