A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bảo đảm cung ứng điện liên tục, ổn định trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017

10:31 | 13/01/2017

Công ty Điện lực Đắk Lắk đang triển khai các phương án cung cấp điện phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất của người dân trên địa bàn dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Dự kiến, phụ tải điện trong những ngày cận tết tăng khoảng 10% so với cùng kỳ năm trước, nên ngoài phương án bảo đảm cung cấp điện liên tục, ổn định và an toàn, Công ty còn chú trọng công tác ứng trực xử lý sự cố, chuẩn bị vật tư dự phòng để xử lý khi có sự cố xảy ra.

Thi công cải tạo lưới điện tại TP. Buôn Ma Thuột

Cụ thể, từ ngày 26-1 (tức 29 Tết) đến hết ngày 30-1-2017 (mùng 3 Tết), đơn vị sẽ không giải quyết nhu cầu công tác có cắt điện trên lưới điện trung, hạ áp (trừ trường hợp xử lý sự cố). Công ty cũng yêu cầu các Điện lực trực thuộc, Đội sửa chữa nóng lưới điện (Đội Hotline) bố trí đủ lực lượng, sẵn sàng nhân lực và phương tiện để xử lý sự cố 24/24. Bên cạnh đó, các đơn vị quản lý vận hành cũng tăng cường công tác kiểm tra hành lang lưới điện, đường dây và trạm biến áp, theo dõi chặt chẽ phụ tải của các máy biến áp để kịp thời xử lý trong trường hợp máy biến áp bị quá tải, sự cố bất thường…    

Đỗ Lan

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ