A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

UBND tỉnh tiếp và làm việc với các nhà đầu tư Hy Lạp

08:43 | 22/02/2017

Chiều 21-2, UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với các nhà đầu tư Hy Lạp đến Đắk Lắk tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư. Uỷ viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh chủ trì buổi làm việc.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Hải Ninh đã hoan nghênh các nhà đầu tư Hy Lạp đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại địa phương; đồng thời giới thiệu đến các nhà đầu tư Hy Lạp những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. Theo đó, Đắk Lắk không chỉ có sản phẩm cà phê nổi tiếng thế giới, mà với bề dày văn hoá, lịch sử của mình và được thiên nhiên ưu đãi, Đắk Lắk còn có tiềm năng rất lớn trong lĩnh vực du lịch cũng như phát triển năng lượng tái tạo. Tỉnh cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp đến đầu tư tại địa phương.  
 
Quang cảnh buổi làm việc
 
Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Hải Ninh cũng đã trân trọng mời các nhà đầu tư Hy Lạp tham dự Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hoá Cồng chiêng năm 2017, nhất là tham dự các hội nghị xúc tiến đầu tư được tổ chức trong khuôn khổ lễ hội để tìm hiểu sâu hơn những cơ hội đầu tư vào Đắk Lắk.
 
Các nhà đầu tư đã cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của UBND tỉnh. Qua sự giới thiệu của lãnh đạo tỉnh và tìm hiểu trực tiếp tại một số doanh nghiệp sản xuất cà phê, các nhà đầu tư Hy Lạp đã tin tưởng hơn vào chất lượng cà phê Đắk Lắk. Để việc hợp tác đầu tư trở thành hiện thực và lâu dài, các nhà đầu tư Hy Lạp mong muốn được UBND tỉnh hỗ trợ hơn nữa trong việc cung cấp thông tin và các thủ tục đầu tư cần thiết.
 
Giang Nam

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ