A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện ủy Cư M'gar: Sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

07:56 | 31/08/2017

Ngày 30-8, Huyện ủy Cư M'gar tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” ...

... và 5 năm thực hiện Công văn 258-CV/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy về “Triển khai thực hành tiết kiệm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Trên cơ sở điều kiện đặc thù của địa phương, đơn vị, từng cấp, ngành, các tổ chức cơ sở đảng của huyện đã triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nhiều hình thức phong phú, thiết thực. Nhiều đơn vị đã thực hành tiết kiệm chi phí xăng xe, báo chí, điện thoại. Các phong trào “ngày vì người nghèo”, “hũ gạo tình thương”, “ống tiền tiết kiệm”, “mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”... được triển khai rộng khắp.
 
Phong trào hiến đất làm đường, xây dựng hội trường, đường giao thông nông thôn được người dân hưởng ứng tích cực. Cụ thể người dân đã tự nguyện đóng góp trên 20,18 tỷ đồng, hiến gần 25.240 m2 đất và hơn 7.700 ngày công lao động; sửa chữa, làm mới 98,93 km đường giao thông nông thôn và sửa chữa, nâng cấp hệ thống kênh mương với tổng kinh phí 1,65 tỷ đồng. 
 

Trao Giấy khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị.

UBND huyện Cư M'gar trao Giấy khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.
 
Đặc biệt, thực hiện Công văn 258-CV/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy (quỹ tiết kiệm 1.000 đồng/người/ngày), đến nay toàn huyện đã tiết kiệm được hơn 8,2 tỷ đồng. Từ nguồn kinh phí này, huyện đã hỗ trợ xây dựng mới và sửa chữa 430 căn nhà cho gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn về nhà ở và chi hỗ trợ làm nhà thuộc Chương trình 167 với số tiền gần 7,98 tỷ đồng.
 
Nhân dịp này, UBND huyện Cư M’gar tặng Giấy khen cho 18 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc  thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và 5 năm thực hiện Công văn 258
 
Lan Anh
 
 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ