A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đã có nhãn "Dislike" cho tin nhắn Facebook

15:50 | 18/12/2013

Thích các bình luận và cập nhật các trạng thái trên Facebook từ lâu đã trở thành những hoạt động quen thuộc của mạng xã hội này, nhưng bây giờ ngoài nút thích, bạn có thể diễn tả nhiều tình cảm hơn nữa với các nhãn dán "không thích", "rất thích", "ủn

Facebook không giới thiệu một nút "không thích" (Dislike) riêng, mà thay vào đó là những nhãn dán (sticker) khổng lồ hình bàn tay cho trình nhắn tin. Gói nhãn dán có tên "Likes" này bao gồm các biểu tượng thể hiện các cảm xúc như "thích", "không thích", "rất thích", "chọc", "ủng hộ"…

Gói nhãn dán mới hiện có sẵn, miễn phí trong Sticker Store, bạn có thể truy cập bằng cách nhấp vào biểu tượng mặt cười trong khung chat của trình nhắn tin Facebook trên web hoặc trên di động, sau đó nhấp vào biểu tượng giỏ hàng.

Tuy chưa có nút "không thích" để bạn bày tỏ với các bình luận và trạng thái nhưng hiện tại bạn có thể gửi cho bạn bè của bạn những ngón tay băng bó hoặc ngón tay chỉ ngược xuống để bày tỏ thái độ không hài lòng.

Hoàng Kỷ

 

    Nguồn: vnreview.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ