A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gần 40 trường đại học công bố điểm thi

13:47 | 23/07/2014

ĐH Ngoại thương là một trong những trường top đầu cả nước vừa công bố điểm thi. Tính đến thời điểm hiện tại, cả nước có gần 40 trường có kết quả tuyển sinh.

Chiều 22/7, Trưởng phòng đào tạo ĐH Ngoại thương cho biết đang kiểm tra lại lần cuối dữ liệu điểm trước khi công bố đến thí sinh. Sáng nay (23/7), các thí sinh dự thi vào trường đã biết được kết quả của mình.

Xem điểm thi, phổ điểm, top 50 của các ĐH đã công bố TẠI ĐÂY.

Thủ khoa của trường là thí sinh Phạm Đức Toàn đạt 29,5 điểm. Nếu không tính điểm ưu tiên, hiện tại, đây là thủ khoa cao điểm nhất cả nước.

Đầu giờ chiều, ĐH Y Thái Bình cũng đã công bố điểm. Thủ khoa của trường là em Hồ Sỹ Huy, 28,5 điểm.

Thông tin từ ĐH Bách khoa Hà Nội, nhà trường vừa hoàn thành chấm thi và chuẩn bị công bố điểm của thí sinh trong ngày hôm nay (23/7). Năm nay trường có 3 thủ khoa cùng đạt 29 điểm ở hai khối A và A1.

Trong đó, Nguyễn Ngọc Huy (học sinh trường THPT Văn Giang, Hưng Yên); Phạm Anh Tú (học sinh khối THPT chuyên toán của ĐH Vinh, Nghệ An) là đồng thủ khoa khối A. Thủ khoa khối A1 là Vũ Đăng Khoa học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Trước đó, một số trường có điểm chuẩn cao top đầu cả nước cũng đã thông báo kết quả tuyển sinh như HV Quân y, ĐH Dược Hà Nội.

An Hoàng

 

    Nguồn: news.zing.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ