A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HonDa Văn Sỹ : “An toàn giao thông là chung tay góp sức”

14:20 | 22/09/2014

Hiện nay với mật độ người tham gia giao thông ngày càng đông cùng với đó số lượng xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng không có chiều hướng thuyên giảm trên cả 3 tiêu chí.

Vấn đề an toàn giao thông được mọi người quan tâm và đặc biệt chú ý đến không chỉ trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk mà còn trên toàn cả nước.Với mục tiêu hướng dẫn tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe cho mọi người dân tham gia giao thông đặc biệt là đối tượng đoàn viên thanh niên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn toan tỉnh, hiểu rõ hơn về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn để giảm thiểu nguy cơ gây tai nạn giao thông cho chính bản thân và mọi người xung quanh của Honda Văn Sỹ.

Các bạn đoàn viên thanh niên đang thực hành lái xe an toàn

Chương trình của Honda Văn Sỹ nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh Daklak, đã đem lại cho bộ phận đoàn viên thanh niên có một cái nhìn rõ và sâu sắc hơn về tính an toàn khi tham gia giao thông và hậu quả của việc tham gia giao thông không an toàn.

Có thể thấy hiệu ứng về mặt tích cực của lơp tập huấn đã gây được ảnh hưởng lớn đến mọi người và đặc biệt là bộ phận đoàn viên thanh niên, mà hầu như trước nay chưa có ý thức cao về việc này.

Với việc là một doanh nghiệp đi tiên phong trong phong trào an toàn giao thông của Honda Văn Sỹ trên địa bàn tỉnh Đăklăk. Bên cạnh đó mặt tích cực mà nó đem lại là không hề nhỏ. Qua đó cũng như là một lời kêu gọi mỗi doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng nhau chung tay góp sức xây dựng tổ chức các chương trình thực tế và tập huấn nhiều hơn nữa cho mọi đối tượng người dân chứ không chỉ còn riêng với đối tượng đoàn viên thanh niên.Nhằm trang bị cho mọi người một kiến thức thật tốt và đầy đủ khi tham gia giao thông để đảm bảo tính an toàn và giảm thiểu tình trạng tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Đăklăk nói riêng và cả nước nói chung.

    Quang Vũ

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ