A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đăk Lăk: Ô tô húc sập tường nhà, ủi vào tận chỗ ngủ

07:56 | 17/06/2013

Sau khi tông vào dải phân cách, chiếc xe 4 chỗ lao vùn vụt một đoạn dài gần 200 m rồi tông sập tường một tiệm photocopy trên đường Phan Chu Trinh (TP Buôn Mê Thuột – Đắk Lắk).

Khoảng 2 giờ sáng ngày 15-6, xe 4 chỗ mang BKS 47T-3699 lưu thông hướng huyện Cư M’gar – TP Buôn Ma Thuột, khi đến ngã tư Phan Chu Trinh – Nguyễn Đình Chiểu thì bất ngờ tông vào dải phân cách.

Chiếc xe tiếp tục lao vùn vụt trên đường một đoạn gần 200 m rồi lao lên vỉa hè, tông đổ một số biển quảng cáo, cây cảnh trước khi húc sập một bức tường của tiệm photocopy tại số nhà 217 đường Phan Chu Trinh.

Chiếc xe mất lái lao một đoạn dài gần 200 m rồi tông sập tường tiệm photocoppy

Ông Nguyễn Nhơn, người trông coi tiệm photocopy, bàng hoàng kể ông đang ngủ thì nghe một tiếng ầm, làm rung chuyển cả căn phòng. Hốt hoảng thức dậy, trong ánh đèn đường ông nhìn thấy đầu chiếc xe chỉ cách chỗ ông nằm khoảng 1 m. Bật đèn điện lên, ông thấy cả bức tường đổ sập, chiếc ô tô nằm gần trọn trong tiệm.

“Bình thường tôi ngủ ngay chỗ tường sập để trông coi đồ đạc. Hôm nay, trời mưa cả đêm, nước thấm ướt vị trí này nên tôi ngủ lùi vào phía trong khoảng 3 m, nếu không tôi đã chết rồi” – ông Nhơn nói.

Tại hiện trường sáng 15-6, chiếc xe cắm sâu vào trong tiệm, phần đầu bể nát, không có dấu vết thắng xe để lại trên đường. Một số bảng quảng cáo, cây cảnh của các quán lân cận bị xe tông gãy. Đến 9 giờ sáng nay, chiếc xe được xe cứu hộ kéo ra khỏi tiệm photocoppy để phục vụ công tác điều tra.

Tài xế xe được xác định là Trương Kim Trung (Sn 1974, ngụ đường Phan Chu Trinh, TP Buôn Mê Thuột).

    Theo NLĐO

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ