A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Án tử hình kẻ Hiếp và Giết bé gái ở xã Cư Pui.

07:18 | 14/09/2013

Ngày 10/9/2013, tại UBND xã Cư Pui, Krông Bông, TAND Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa lưu động, xét xử sơ thẩm 2 vụ án hình sự đối với 2 bị cáo Trần Tấn Phát (SN 1975, trú tại phường 3, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh) về tội mua bán trá

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Đắk Lắk về vụ án buôn bán trái phép chất ma túy: Ngày 26/4/2013 Trần Tấn Phát (SN 1975) có khẩu thường trú tại phường 3 quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh đến khu vực bến xe Miền Đông Tp. Hồ Chí Minh để tìm mua heroin, tại đây Phát mua 2 gói heroin của một người đàn ông không rõ lai lịch với số tiền 46 triệu đồng. Từ số heroin mua được Trần Tấn Phát đón xe khách lên TP. Buôn Ma Thuột với ý định bán kiếm lời.

Ngày 27/4/2013 đến thành phố Buôn Mê Thuột, Trần Tấn Phát thuê phòng số 302 nhà nghĩ Hoàng Anh số 09 đường Nguyễn Công Trứ TP. Buôn Ma Thuột để ở lại và kiếm mối bán heroin thì bị Cơ quan CSĐT Công an  tỉnh Đắk Lắk bắt quả tang với số heroin Phát mang theo. Qua giám định số heroin Trần Tấn Phát mang theo trong người có trọng lượng hơn 68,1 gam.

Tại phiên xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt bị cáo Trần Tấn Phát 18 năm tù giam.

Image

Phiên tòa xét xử lưu động tại xã Cư Pui – Krông Bông ngày 10/9/2013

Cũng theo cáo trạng của VKSND tỉnh Đắk Lắk về vụ án hiếm dâm trẻ em và giết người: Vào khoảng 10 giờ ngày 15/12/2012, Y Hồng Byă (SN 1993), dân tộc M’Nông, hộ khẩu thường trú tại buôn Đắk Tuôr, xã CưPui.

Sau khi đi làm ruộng về, Y Hồng thấy cháu H’Quyên Byă (sinh ngày 10/7/2007) đang đi trên đường, đã nỗi dục vọng và muốn giao cấu với cháu H’ Quyên.

Khi cháu H’Quyên Byă đi qua khu vực đường vắng, Y Hồng đã chạy theo dùng hai tay bịt miệng và bế cháu H’ Quyên đến bụi tre gần rẫy cao su với ý định giao cấu. Tại đây, Y Hồng một tay bịt miệng, một tay cởi quần thực hiện hành vi giao cấu với cháu H’ Quyên. nhưng cháu H’ Quyên còn quá nhỏ nên tên Y Hồng Byă chưa thực hiện được hành vi của mình.

Cháu H’ Quyên quá sợ hãi đã bật khóc, Y Hồng sợ người dân phát hiện và cháu H’ Quyên về kể với gia đình, nên đã đã nảy ý định giết cháu H’ Quyên để che giấu hành vi hiếp dâm của mình.

Y Hồng đã lấy tay đấm vào gáy, dùng cục đá đập liên tiếp nhiều cái vào đầu cháu H’ Quyên cho đến chết, rồi kéo cháu đặt nằm ngửa xuống hố đất, rồi lấy đất, cỏ lấp lại để che đậy hành vi.

Sau hơn 10 ngày gây án, tên Y Hồng Băy bị Cơ quan điều tra công an tỉnh Đắk Lắk bắt vào ngày 26/12/2012 tại gia đình.

Tại phiên tòa, mặc dù bước đầu bị cáo Y Hồng Byă chối cãi không chịu khai nhận hành vi phạm tội của mình, nhưng trước những chứng cứ xác thực cơ quan công an điều tra thu thập được, bị cáo đã phải cúi đầu nhận tội.

Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt bị cáo Y Hồng Byă, mức án tử hình về tội hiếp dâm trẻ em, giết người và buộc gia đình bị cáo bồi thường hơn 100 triệu đồng chi phí mai táng, tinh thần cho gia đình bị hại./.

Lê Niềm

 

    Theo vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ