A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bảo vệ lợi ích chính đáng của người lao động

08:38 | 11/03/2015

Đó là chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại buổi làm việc với Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam về thực hiện Quy chế về mối quan hệ công tác giữa Chính phủ với Tổng LĐLĐ Việt Nam diễn ra sáng 10-3 tại trụ sở Chính phủ.

Tại buổi làm việc, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và lãnh đạo các bộ, ngành đã xem xét và cho ý kiến cụ thể đối với các kiến nghị, đề xuất của Tổng LĐLĐ Việt Nam về xây dựng Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Thanh tra năm 2010 về thanh tra nhân dân; rà soát, bổ sung danh mục nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, ban hành quyết định về việc thành lập, tổ chức và hoạt động Quỹ Trợ vốn cho công nhân, lao động nghèo tự tạo việc làm có sự hỗ trợ của ngân sách nhà nước. Bên cạnh đó, Thủ tướng cũng có ý kiến về hướng dẫn thành lập, tổ chức và hoạt động Quỹ Trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm của tổ chức Công đoàn; cơ chế tiền thưởng vượt tiến độ cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng nhà máy thủy điện Lai Châu; đề án phát triển nhà trẻ, mẫu giáo, trong đó chú trọng phát triển trường, lớp dành cho trẻ dưới 36 tháng tuổi ở KCN-KCX đến năm 2025.

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Đặng Ngọc Tùng (giữa) phát biểu tại buổi làm việc với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Đặng Ngọc Tùng (giữa) phát biểu tại buổi làm việc với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Ông Đặng Ngọc Tùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam - khẳng định Tổng LĐLĐ Việt Nam sẽ phối phợp chặt chẽ với các bộ, ngành để thực hiện tốt các kết luận của Thủ tướng. Ông Tùng cũng mong các bộ, ngành trong thời gian tới cũng sẽ tiếp tục phối hợp tốt hơn nữa để thực hiện tốt việc bảo vệ, chăm lo đời sống CNVC-LĐ.

Tin-ảnh: V.Duẩn

 

    Nguồn: nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ