A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mùa hè xanh tình nguyện tại huyện Cư M'gar

08:35 | 19/06/2017

Ngày 17-6, tại buôn Lang, thị trấn Ea Pốk (huyện Cư M’gar), Đoàn cơ sở Sở NN-PTTN phối hợp với Bệnh viện Công an tỉnh, Câu lạc bộ Sức trẻ Buôn Ma Thuột, ...

... Hội tóc Buôn Ma Thuột và Huyện Đoàn Cư M’gar tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện với chủ đề “Mùa hè xanh tình nguyện”.

Các tình nguyện viên hướng dẫn thiếu nhi chơi trò chơi dân gian

 Các tình nguyện viên hướng dẫn thiếu nhi chơi trò chơi dân gian

Chương trình đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho  gần 200 người dân; tặng 64 suất quà (mỗi suất 250.000 đồng) cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; cắt tóc, bấm móng tay, hướng dẫn rửa tay, tổ chức các trò chơi dân gian và tặng hơn 200 suất quà cho các em thiếu nhi; tổ chức gameshow "Tiếp sức đến trường" cho 4 hộ gia đình có con em vượt khó học giỏi tại buôn Lang và buôn Ea Sút (thị trấn Ea Pốk) với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/hộ; giao lưu văn nghệ, thể thao với đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 50 triệu đồng. 

Ban tổ chức

 Ban tổ chức tặng quà cho các hộ gia dình khó khăn tại buôn Lang và buôn Ea Sút

Đây là hoạt động ý nghĩa phát huy tinh thần tương thân tương ái của tuổi trẻ, qua đó động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tạo sự hưởng ứng mạnh mẽ trong phong trào “Tuổi trẻ hành động vì cộng đồng”.
 
Vân Anh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ