A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công ty TNHH Toyota Buôn Ma Thuột thông báo tuyển dụng

06:16 | 16/10/2017

Công ty TNHH Toyota Buôn Ma Thuột được thành lập hơn 10 năm với ngành nghề kinh doanh chính là mua bán xe ô tô, phụ tùng trang thiết bị và sửa chữa dịch vụ ô tô, là đại lý chính thức đầu tiên tại Khu vực miền Trung Tây Nguyên.

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Toyota Buôn Ma Thuột luôn nỗ lực không ngừng để có sự tăng trưởng liên tục với những thành tích kinh doanh ấn tượng. Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng là trên hết, tập thể Nhân viên Công ty luôn nâng cao vai trò phục vụ, chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

I. Thông tin tuyển dụng: 

Vị trí tuyển dụng

Mô tả công việc/Yêu cầu

Chăm sóc khách hàng

Số lượng: 02

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính:  Nữ - không quá 30 tuổi.

Yên cầu bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành du lịch.

Kinh nghiệm:  Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Hình thức làm việc: Giờ hành chính.

Mức lương: Thoả thuận

Mô tả công việc:

+ Khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng phục vụ của công ty.

+ Tiếp nhận ý kiến và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

+ Tổng hợp, lập báo báo gửi trưởng bộ phận và đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

+ Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về chất lượng chăm sóc khách hàng theo nhiệm vụ được phân công.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc & theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.

+ Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu khác: 

+ Tin học văn phòng loại giỏi.

+ Tiếng anh giao tiếp.

+ Có khả năng tổng hợp số liệu báo cáo.

+ Khả năng quan sát tốt và giải quyết vấn đề linh hoạt.

+ Cẩn thận, chịu khó có trách nhiệm trong công việc.

+ Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.

+ Ngoại hình khá.

Quản lý Chăm sóc khách hàng

Số lượng: 01

Chức vụ: Quản lý

Yêu cầu giới tính:  Nữ - không quá 35 tuổi.

Yên cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Kinh nghiệm:  Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.

Hình thức làm việc: Giờ hành chính.

Mức lương: Thoả thuận

Mô tả công việc:

+ Có năng lực quản lý và khả năng trình bày báo cáo.

+ Khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng phục vụ của công ty.

+ Tiếp nhận ý kiến và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

+ Tổng hợp, lập báo báo gửi Ban giám đốc và đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

+ Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về chất lượng chăm sóc khách hàng.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc & theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.

+ Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu khác: 

+ Tin học văn phòng loại giỏi.

+ Tiếng anh giao tiếp .

+ Có kỹ năng đào tạo, thuyết trình.

+ Có khả năng tổng hợp số liệu báo cáo.

+ Khả năng quan sát tốt và giải quyết vấn đề linh hoạt.

+ Cẩn thận, chịu khó có trách nhiệm trong công việc.

+ Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.

+ Ngoại hình khá.

Thông dịch viên Tiếng Anh

Số lượng: 01

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính:  Nam/Nữ - không quá 35 tuổi.

Yên cầu bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tiếng Anh, kinh tế, du lịch.

Kinh nghiệm:  Ưu tiên có kinh nghiệm làm phiên dịch, dịch thuật.

Hình thức làm việc: Giờ hành chính.

Mức lương: Thoả thuận

Mô tả công việc:

+ Biên dịch các tài liệu văn bản, email phục vụ hoạt động Công ty.

+ Phiên dịch các cuộc họp của Ban lãnh đạo Công ty, các bộ phận trong Công ty khi cần thiết.

+ Hỗ trợ cho các bộ phận trong việc tiếp đón khách và đối tác nước ngoài.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc & theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.

+ Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu khác: 

+ Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh.

+ Có khả năng dịch thuật các tài liệu tiếng Anh.

+ Tin học văn phòng loại giỏi.

+ Khả năng quan sát tốt và giải quyết vấn đề linh hoạt.

+ Cẩn thận, chịu khó có trách nhiệm trong công việc.

+ Khả năng giao tiếp tốt.

+ Ngoại hình khá.

I. Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến;

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định.

II. Thông tin liên hệ:

- Địa điểm nộp hồ sơ: Công ty TNHH Toyota Buôn Ma Thuột: 29 Trường Chinh, Tp Buôn Ma Thuột, tỉnh Dak Lak.

- Hình thức nhận hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Văn phòng công ty.

- Hồ sơ xin việc gồm:

+ Đơn xin việc viết tay;

+ Sơ yếu lý lịch nhân thân và kinh nghiệm (có xác nhận của địa phương);

+ Bản sao công chứng CMND, sổ hộ khẩu;

+ Giấy xác nhận hạnh kiểm (có xác nhận của địa phương);

+ Bản sao bằng cấp, chứng chỉ;

+ Giấy khám sức khỏe;

+ 02 hình (3*4) mới nhất.

- Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 15/11/2017.

- Mọi chi tiết liên hệ Ms. Lý – P.HCNS (0912 688 036)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ