A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sân Chơi Việt thông báo chiêu sinh các lớp kỹ năng hè 2013

10:39 | 17/05/2013

Mời quý phụ huynh và các bạn thanh thiếu nhi đăng ký tham gia các chương trình huấn luyện kỹ năng mềm bổ ích và lý thú tại Công ty TNHH Tư vấn Sân Chơi Việt.

  1. Chương trình “Hành trang cho con”:

Trẻ em chính là hạnh phúc của gia đình, là tương lai của đất nước. Để trẻ em phát huy được tiềm năng của mình, phát triển đúng năng khiếu, hình thành nhân cách tốt thì việc trang bị cho trẻ em những kỹ năng sống ngay từ khi các em còn đang ở lứa tuổi học trò là điều rất quan trọng.

Các em đang được học tập với rất nhiều điều kiện tốt nhất, nhưng liệu những kiến thức ấy có đủ để giúp các em vững vàng để phòng tránh những rủi ro, xây dựng hành vi, tư duy tích cực trước cuộc sống khi thiếu đi những kỹ năng sống cơ bản. Với chương trình “HÀNH TRANG CHO CON ” chúng tôi sẽ giúp con bạn giải quyết những vấn đề trong cuộc sống một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

* Mục đích đào tạo:

Chương trình là sân chơi lành mạnh cho các em trong dịp hè, đồng thời cũng trang bị cho các em những kỹ năng sống cơ bản như: khả năng tự lập và bảo vệ bản thân, làm việc nhóm, tự khám phá và hoàn thiện bản thân; nhận thức được các giá trị sống, rèn luyện thói quen tốt góp phần hình thành nhân cách sống cho trẻ.

 * Mục tiêu khóa học:

- Trang bị cho trẻ những kỹ năng cơ bản ứng phó với những nguy hiểm trong đời sống hằng ngày mà trẻ có nguy cơ gặp phải.

- Trang bị cho trẻ kỹ năng để trẻ được sống, vui chơi và học tập trong một môi trường an toàn.

- Hình thành cho trẻ tính tự tin, mạnh dạn, chủ động ứng xử tích cực và giải quyết sáng tạo – hiệu quả các tình huống, vấn đề xảy ra trong cuộc sống cũng như trong học tập.

- Giúp trẻ an tâm và tự tin thể hiện mình.

- Giúp trẻ rèn luyện các thói quen tích cực và hướng tới sự phát triển, hoàn thiện bản thân.

- Sống tích cực, nhiệt tình, vui vè, lịch sự, thân mật và hòa nhập với người xung quang.

- Biết cách thể hiện tình yêu thương với người thân và bạn bè.

- Giúp trẻ chủ động hợp tác và làm việc trong môi trường tập thể.

- Nắm bắt những kỹ năng cơ bản khi di chuyển đường bộ và tham gia hội trại.

* Giảng viên:

Chương trình được biên soạn bởi phòng Đào tạo Công ty TNHH Tư Vấn Sân Chơi Việt,  do đội ngũ giảng viên của Công ty TNHH Tư Vấn Sân Chơi Việt kết hợp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cứu hỏa, y tế, tâm lý, kỹ năng sống,…

Thời gian học : 10 ngày.

Khai giảng: 02/06/2013.

  1. Chương trình “Trải nghiệm cuộc sống”

* Mục đích đào tạo:

Chương trình “TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG” hè 2013 là Khóa học Kỹ năng sống được thiết kế bởi Công ty TNHH Tư Vấn Sân Chơi Việt với mục đích tạo ra một thế hệ trẻ tràn đầy ý chí, niềm tin và nghị lực trong cuộc sống. Chương trình giúp các em rèn luyện thói quen tự lập, tính kỷ luật và trách nhiệm, trang bị các kỹ năng tự vệ cơ bản để ứng phó với những tình huống trong cuộc sống như: hỏa hoạn, trộm cắp, bạo lực học đường,… Đồng thời chương trình cũng trang bị cho các em những kỹ năng sống cơ bản, kỹ năng sinh tồn để giúp các em khám phá thế giới xung quanh bằng con mắt lạc quan, trách nhiệm, thông qua đó các em có thể khám phá, phát triển bản thân, hòa nhập cùng tập thể.

* Nội dung Chương trình:

  • Kỹ năng sinh tồn:
  • Làm quen với công việc hằng ngày;
  • Phòng chống rủi ro;
  • Các kỹ năng tự vệ cơ bản.
  • Kỹ năng sống
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Khám phá và thấu hiểu;
  • Học tập hiệu quả;
  • Tư duy tích cực.

* Đối tượng : Học sinh THCS và THPT

 * Thời gian học : 10 ngày. Khai giảng: 12/06/2013.

  1. Chương trình “Bé tự tin vào lớp 1”:

Lớp 1 – là mốc thời gian rất quan trọng đối với trẻ em và cha mẹ. Các em bắt đầu thích ứng dần thói quen tự lập ở trường học. Khi bước vào lớp 1 các em phải tự mình làm tất cả các việc trên lớp từ việc học đến các nhu cầu cá nhân, các thày cô nghiêm khắc không nuông chiều như khi còn học mẫu giáo nên đa số các em bị chống chếnh, lúng túng, không biết mình phải bắt đầu như thế nào, thậm chí nhiều em cảm thấy sợ hãi khi phải đi học.

Còn bạn? Bạn cảm thấy lo lắng, bất an?

Khoá học “BÉ TỰ TIN VÀO LỚP 1” sẽ giúp các em hòa nhập nhanh với môi trường mới, có ý thức học tập và rèn luyện đạo đức ngay từ ngày đầu tiên đến trường, giúp các phụ huynh yên tâm về con cái khi ở trường, lớp.

* Nội dung Chương trình:

- Hướng dẫn các em làm quen với các công cụ học tập cần thiết, cách sử dụng, sắp xếp sách vở, đồ dùng trong cặp, trên giá sách, cách bảo quản công cụ học tập.

- Xây dựng thói quen tốt trong học tập: Cách ngồi học, chuẩn bị sách vở; Kỹ năng nghe giảng, giơ tay phát biểu, chữa bài tập và trả lời khi cô giáo hỏi.

- Phương pháp học tập hiệu quả: Lập thời gian biểu, chủ động làm bài tập ở nhà, ý thức tự giác học tập mang lại hiệu quả cao.

- Kỹ năng chung sống, chia sẻ: Kỹ năng xưng hô, tự tin nói chuyện, hỏi bài khi chưa hiểu,… với thầy cô giáo. Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thiết lạp mối quan hệ tốt với bạn bè. Kỹ năng thảo luận bài học với bạn bè, thày cô, cha mẹ.

- Kỹ năng quản lý bản thân, phòng tránh rủi ro và đảm bảo an toàn khi vui chơi, sinh hoạt ở trường. Hướng dẫn rèn luyện tính tự tin, thật thà, giải quyết vấn đề, tự chịu trách nhiệm về mọi lời nói và hành động của bản thân,….

* Đối tượng : Học sinh chuẩn bị vào lớp 1.

* Thời gian học : 1 tháng (vào các ngày trong tuần, tuần học 2 buổi, sáng, chiều hoặc tối).

* Khai giảng: 02/06/2013.

 
   

Địa điểm ghi danh:

  • Văn phòng Công ty TNHH Tư Vấn Sân Chơi Việt – số 65 Nay Der, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.
  • Hoặc Văn phòng Luật sư Hiền và Liên danh – số 374 Phan Bội Châu, Tp Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.

Liên hệ số máy: 05003 926868 hoặc 0126 6789 779 để được tư vấn chi tiết.

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ