A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vietravel Chi nhánh Buôn Ma Thuột trao giải cho khách hàng trúng thưởng "Tấm Vé Vàng"

08:02 | 25/06/2016

Ngày 24/6/2016, Vietravel - Chi nhánh Buôn Ma Thuột đã trao giải Tấm Vé Vàng may mắn với trị giá 5 triệu đồng cho khách hàng trúng thưởng đầu tiên tại Đắk Lắk. Vietravel Chi nhánh Buôn Ma Thuột trao giải cho khách hàng trúng thưởng "Tấm Vé Vàng"

... Chương trình khuyến mại của Vietravel là những món ý nghĩa, tạo sự bất ngờ đến khách hàng. Đặc biệt mùa hè năm nay, Vietravel tung ra chương trình siêu khuyến mại “Hè Rực Rỡ 2016” (từ 1/6 - 29/8/2016) cực kỳ hấp dẫn. Sự kiện nổi bật chính là hành trình “săn” Tấm Vé Vàng - Le Billet D’or lên đến 600 triệu đồng.

Vietravel - Chi nhánh Buôn Ma Thuột trao giải cho khách hàng trúng thưởng Tấm Vé Vàng

Chương trình “Hè Rực Rỡ” 2016 đã trở thành sự kiện đặc biệt và đón nhận hàng ngàn lượt khách hàng đến mua tour tại Vietravel. Chương trình khuyến mại không chỉ có giá trị “khủng” nhất mùa hè năm nay mà còn là lời tri ân sâu sắc của Vietravel dành cho tất cả khách hàng xa gần đã ủng hộ công ty trong nhiều năm qua.

Ngày 24/6/2016, Tấm Vé Vàng đầu tiên trị giá 5 triệu đồng của Vietravel  tại  Buôn Ma Thuột đã tìm được chủ nhân. Vietravel - Chi nhánh Buôn Ma Thuột đã trao giải cho khách hàng may mắn trúng thưởng là chị Lê Thị Mỹ Trang ( Phan Chu Trinh - TP.BMT). Chị  đã đăng ký tour Malaysia – Singapore trong mùa hè này, trong niềm vui chị chia sẻ: “Tôi thực sự rất bất ngờ khi biết mình là người trúng giải  Tấm Vé Vàng của Vietravel Buôn Ma Thuột. Gia đình chúng tôi vừa tận hưởng một kỳ nghỉ vui vẻ và đầy kỷ niệm cùng Vietravel, Niềm vui như được nhân lên nhiều lần vì đây là lần đầu tiên tại Buôn Ma Thuột có công ty du lịch dành cho khách hàng giải thưởng lớn và quy mô như Vietravel. Cảm ơn Vietravel  Buôn Ma Thuột đã cho tôi và gia đình có một mùa hè thật vui và ý nghĩa. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng Vietravel”

Bên cạnh đó, kết thúc “Tháng Gia Đình”( 8/5-19/6) chị Nguyễn Thị Phương Thảo ( Quang Trung- TP.BMT) đăng ký tour Nha Trang Vinpearl Resort 5 sao ngày 29/05/2016 cũng đã may mắn nhận Bộ Vali Gia đình thời trang của Vietravel: “ Gia đình chúng tôi thường đăng ký dịch vụ của Vietravel Buôn Ma Thuột cho những kỳ nghỉ của mình. Thật sự rất ấn tượng với món quà nhận được từ Vietravel Buôn Ma Thuột. Cảm xúc thật bất ngờ và khó tả. Cảm ơn Vietravel Buôn Ma Thuột rất nhiều” 

Vietravel Chi nhánh Buôn Ma Thuột không chỉ là đơn vị tổ chức và điều hành du lịch chuyên nghiệp tại Đắk Lắk với những sản phẩm đa dạng, hấp dẫn mà còn mang đến cho khách hàng những ưu đãi riêng biệt như: Tháng Vàng mua tour giá rẻ; Tặng vé máy bay, vé xe hoặc phòng khách sạn 3 sao cho khách hàng khi mua tour tại chi nhánh trong mùa hè năm nay…để gia tăng lợi ích cho khách hàng. Ngoài “săn” Tấm Vé Vàng - Le Billet D’or trị giá 5 triệu đồng mỗi ngày dành cho chủ nhân may mắn, khi mua tour từ nay đến ngày 29/8/2016, khách hàng còn được hưởng nhiều gói ưu đãi thiết thực khác từ Vietravel Chi nhánh Buôn Ma Thuột.

Tham khảo chùm tour Hè 2016 nổi bật tại Vietravel Buôn Ma Thuột:

Tận hưởng “Tháng vàng” chỉ có tại Vietravel

Tháng 7: SINGAPORE - MALAYSIA – VƯỜN HOA LAN (5N4D)

Giá ưu đãi chỉ còn từ 11.990.000đ

Tháng 8: HÀN QUỐC : SEOUL - CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ EVERLAND - ĐẢO NAMI (5N4D)

Tặng Vé Xem Nanta Show

Giá ưu đãi chỉ còn từ 13.390.000đ

------------------------

CAMPUCHIA: BUÔN MA THUỘT- CỬA KHẨU BUPDRANG- SIEMRIEP - PHNOMPENH(4N3D)

KH: hàng tuần - Giá từ 3.990.000đ

------------------------------------------

TOUR PHUKET

PHUKET - THIÊN ĐƯỜNG MIỂN NHIỆT ĐỚI – CHUYẾN BAY CHARTER - DUY NHẤT TẠI VIETRAVEL

Giá từ: 13.590.000đ

PHUKET - 4NGÀY- KHÁCH SẠN 3*- CHƯƠNG TRÌNH THUÊ BAO NGUYÊN CHUYẾN CÙNG HÀNG KHÔNG VIETJET

Giá từ: 9.990.000đ
--------------------

Liên hệ: VIETRAVEL BUÔN MA THUỘT

70 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, Tp.BMT, DakLak

Tel: (0500) 3 753.999 - Hotline: 0906 50 90 95

Mail: vtv.buonmethuot@vietravel.com

Website: www.travel.com.vn

Facebook: www.facebook.com/vietravel.buonmathuot

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ