A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

70 tác phẩm tham dự cuộc thi sáng tác tranh cổ động, ca khúc tuyên truyền cải cách hành chính tỉnh năm 2013

08:22 | 30/08/2013

Sáng 29-8, Sở Nội vụ tổ chức Lễ tổng kết cuộc thi sáng tác tranh cổ động, ca khúc tuyên truyền cải cách hành chính (CCHC) tỉnh năm 2013.

Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh và các tác giả tham gia cuộc thi đã đến dự.

Các đại biểu tham dự Lễ tổng kết

Sau gần 4 tháng phát động (từ ngày 22-3 đến 5-7-2013) Cuộc thi sáng tác tranh cổ động, ca khúc tuyên truyền CCHC,  Ban tổ chức đã tiếp nhận 70 tác phẩm tham gia dự thi (gồm 57 tranh cổ động và 13 ca khúc tuyên truyền) của các nhạc sĩ, họa sĩ chuyên, không chuyên trong và ngoài tỉnh.

Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, ngành về mục tiêu, ý nghĩa, tầm quan trọng của CCHC trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Đồng thời, tạo sự đồng thuận, ủng hộ của cán bộ, công chức, viên chức và người dân trong CCHC; hướng tới xây dựng một nền hành chính trong sạch, vững mạnh, chuyên nghiệp, hiện đại…

Các tác phẩm dự thi đã bám sát chủ đề CCHC với các nội dung như: Cải cách thể chế, cải cách thủ tục hành chính, cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước, cải cách tài chính công, xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức …

Đại diện Ban tổ chức trao giải A cho tác giả An Quốc Bình với tác phẩm tranh cổ động "Cải cách thủ tục hành chính" .

Tại Lễ tổng kết, Ban tổ chức đã cấp Giấy chứng nhận và trao 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 4 giải Khuyến khích cho các tác phẩm tranh cổ động; 3 giải B (không có giải A), 3 giải C và 4 giải Khuyến khích cho các tác phẩm ca khúc tuyên truyền; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các tác giả đoạt giải A và B ở cả 2 loại hình.

Các tác giả đoạt giải A và B nhận Bằng khen của UBND tỉnh

Các tác phẩm tranh cổ động được triển lãm tại Trung tâm Văn hóa tỉnh từ ngày 27-8 đến 2-9-2013.

    Nguồn: Báo Đắk Lắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ