A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chùm phim hành động lớn nhất châu Âu lần đầu tới Việt Nam

08:17 | 25/07/2014

"Hổ mang 11" - bộ phim được phát sóng ở 120 quốc gia - sẽ cho khán giả Việt những trải nghiệm mới mẻ, sau những bộ phim mô-típ quen thuộc của Hàn - Trung.

Một thực tế đã được đề cập trong thời gian gần đây đối với truyền hình chính là việc phủ sóng dày đặc các bộ phim có nguồn gốc Trung, Hàn.

Trong giai đoạn này, hầu hết các khung giờ phát sóng phim truyện trên kênh VTV3 chỉ chiếu phim Hàn Quốc (0h15: Son môi hồng, 12h: Hoàng hậu Ki, 18h: Hãy sống bên anh, 22h20: Tôi hạnh phúc). Kênh VTV2 vốn là kênh chuyên khoa học và giáo dục của Đài truyền hình Việt Nam cũng đang phát sóng hoàn toàn phim Hàn Quốc trong các khung giờ phim nước ngoài là bộ phim 19h: Mối tình đầu, 20h: Chuyện tình Paris và 11h: Trái tim tuổi 19.

Phim Hoàng hậu Ki.
Phim Hoàng hậu Ki.

Kênh VTV9 có 7 khung giờ phát sóng phim truyện và có tới 3 khung giờ chiếu phim Đài Loan (12h: Đầu bếp bí ẩn, 13h: Sóng gió gia tộc, 16h: Kẻ thắng làm vua)

Trên kênh truyền hình Cáp SCTV9 chỉ chiếu toàn phim Đài Loan, Hong Kong (1h15: Trò chơi sắc đẹp, 3h15: Truyền thuyết liêu trai, 5h15: Người cha tuyệt vời, 11h15: Tình yêu mù quáng)

Đó là chưa kể phim Hàn Quốc, Trung Quốc “chiếm đóng” gần như thường trực các giờ phim trên các kênh của nhiều đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long, Long An, Bình Dương, Đồng Nai... cũng như nhiều kênh truyền hình cáp, kỹ thuật số khác.

Mới đây, ANTV mang lại một món ăn tinh thần khác lạ dành cho khán giả truyền hình, Hổ mang 11 - chùm phim hành động lớn nhất châu Âu lần đầu tiên được trình chiếu tại Việt Nam. Khác với những bộ phim về đề tài tình yêu, gia đình, Hổ mang 11 là những tập phim về đề tài săn bắt tội phạm với những cảnh quay hoành tráng. Bộ phim được chiếu trên 120 quốc gia trên thế giới và nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng. Trong 3 năm 2007, 2009 và 2012 phim đều đoạt giải thưởng Stunt của Hollywood với hạng mục Phim hành động tiếng nước ngoài hay nhất.

Phim Hổ mang 11.
Hổ mang 11 - chùm phim hành động lớn nhất châu Âu lần đầu tiên được trình chiếu tại Việt Nam.

Điểm cuốn hút nhất trên nền câu chuyện săn bắt tội phạm của Hổ mang 11 là những pha hành động trung thực với những cảnh quay hoành tráng cùng kỹ xảo đầy ấn tượng. Bên cạnh những pha hành động gay cấn, nội dung bộ phim còn mang lại ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi nhân vật chính luôn hướng đến việc dẹp bỏ những tệ nạn xã hội mang lại một cuộc sống bình an cho người dân. Mỗi tập là một bố cục câu chuyện chặt chẽ được xử lý nhanh gọn, tinh tế.  

Bên cạnh dàn diễn viên cuốn hút, kịch bản hấp dẫn…, những chiếc siêu xe được sử dụng trong phim cũng là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của phim, nhất là những pha hành động hoàng tráng. Từ năm 1996 đến nay, trong quá trình sản xuất bộ phim đã có khoảng 3.750 chiếc xe bị “vứt vào thùng rác” sau khi thực hiện các cảnh quay. Nhiều loại xe đắt tiền như Maybach 57, Lamborghini Gallardo, Maserati GT, Porsche Panamera hay là Audi A8, Porsche 917, Ford GT cũng xuất hiện thường xuyên trong phim. 

Bộ phim đang được phát sóng lúc 21h10 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ 14/7.

    Nguồn: news.zing.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ