A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dương Khắc Linh chê "hiện tượng nhạc sến" X-Factor

08:27 | 18/08/2014

Dù sở hữu lượng fan đông nhất X-Factor, "hiện tượng nhạc sến" Quang Đại vẫn bị Dương Khắc Linh chê hát chông chênh và chưa tới ở những nốt cao.

Ngày 17/8, liveshow 3 vòng Chặng đua khắc nghiệt đã chính thức diễn ra với 12 phần trình diễn của 4 nhóm thí sinh. Trong số đó, thu hút sự chú ý nhất phải kể đến tiết mục của "hiện tượng nhạc sến" Quang Đại, màn biểu diễn máu lửa của chàng giữ xe Tích Kỳ và phần thể hiện đầy kỹ thuật của nhóm O-Plus.

Chuyên trị dòng "nhạc sến", trữ tình và luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ đông đảo khán giả trung niên, tối qua, Quang Đại lại một lần nữa chinh phục người nghe với chất giọng ngọt ngào trong ca khúc Về quê ngoại. 

 - 1

Dù nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, Quang Đại vẫn bị Dương Khắc Linh "chê một màu"

Tuy Quang Đại nhận được khá nhiều lời khen từ Hồ Ngọc Hà, nhưng giám khảo Dương Khắc Linh lại cho rằng "hiện tượng nhạc sến" vẫn lộ nhược điểm hát chông chênh và thể hiện chưa tới ở những nốt cao.

"Từ vòng đầu chương trình đến giờ, anh Quang Đại chỉ hát một dòng nhạc duy nhất. Do đó, khi lên sân khấu, tôi hy vọng anh sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để thể hiện hoàn hảo nhất có thể, bằng cách nào đó, anh phải khiến phần thi của mình hay hơn sau mỗi tuần và không thể để xuất hiện những lỗi nhỏ không đáng có như thế", Dương Khắc Linh nhận xét. 

Là giọng ca Rock duy nhất đi sâu vào vòng liveshow X-Factor, chàng giữ xe 17 tuổi – Tích Kỳ đã thể hiện một ca khúc rất nhân văn – Nối vòng tay lớn với sự hỗ trợ của Sử Duy Vương. Dù đây là một ca khúc rất quen thuộc với khán giả Việt Nam, nhưng Tích Kỳ đã biết cách đẩy lên cao trào và làm mới bài hát bằng phong cách Rock. Anh đã khiến cả khán đài gần như “nổ tung” trong suốt phần trình diễn của mình.

 - 2

Tiết mục làm bùng nổ cả sân khấu của chàng giữ xe Tích Kỳ và Sử Duy Vương

Một số tiết mục đáng chú ý trong đêm thi vừa qua:

 - 3

Khoe chất giọng ngọt ngào nhưng không kém phần kỹ thuật trong liên khúc Bốn mùa, các chàng trai O-Plus đã mang lại không gian lãng mạn X-Factor. Hà Hồ nhận xét, cách bè phối của các thành viên rất ăn ý, bên cạnh đó, việc chọn bài thông minh cũng giúp nhóm "ghi điểm" trong mắt khán giả.

 - 4

Là một trong những nhóm nhạc được chờ đợi nhất tối qua, F-Band lại một lần nữa không khiến khán giả thất vọng với cá tính âm nhạc độc đáo qua bản Mash up La la la Sài Gòn. Đây cũng là nhóm nhạc được Mr. Đàm nhận xét “có một không hai” tại Việt Nam.

 - 5

FB Boiz luôn biết cách khiến người xem "đứng ngồi không yên" khi đảm nhận vai trò mở đầu đêm thi tối qua. Với ca khúc Dòng máu lạc hồng, Tên tôi Việt Nam, 2 chàng trai đã mang đến màn trình diễn đầy màu sắc với trống, lân và cả áo dài truyền thống.

 - 6

Hát lại ca khúc hit đình đám Love the way you lie, Uyên Nguyên đã cho thấy sự trưởng thành qua chất giọng khỏe khoắn cùng cách xử lý ngân phiêu, giả thanh rất tinh tế. Thậm chí, vì quá nhập tâm khi thể hiện, Uyên Nguyên thậm chí đã không ngại nằm dài trên sân khấu ở phần cuối tiết mục. 

 - 7

Với chất giọng ngọt lịm đầy cảm xúc, Hà Vân lại một lần nữa chinh phục những khán giả khó tính khi thể hiện lại bản tình ca nổi tiếng Mưa rừng. Hồ Quỳnh Hương nhận xét, học trò Mr. Đàm đã chọn bài rất khôn khéo và dễ dàng chiếm được tình cảm của người xem.

 - 8

Thể hiện ca khúc Somewher over the rainbow, Sevinch Hạnh Phúc đã đưa người xem chìm vào cảm xúc với cách hát thủ thỉ như kể chuyện. Cả Hương Hồ và Dương Khắc Linh đều có chung quan điểm rằng, phần trình diễn của Hạnh Phúc rất tròn trịa, hoàn hảo, thậm chí hay hơn nhiều khi hát tiếng Việt.

 - 9

Luôn gây ấn tượng với khán giả qua ngoại hình điển trai, phong cách hiện đại, tối qua, chàng hot boy Loki Bảo Long lại một lần nữa khiến người xem bất ngờ khi vừa hát My kool Việt Nam vừa trượt patin trên sân khấu. Mặc dù vậy, Dương Khắc Linh vẫn cho rằng Loki chưa hát rõ lời và đôi khi bị mất tập trung.

 - 10

Được biết đến là một trong những thí sinh có phong cách nổi loạn nhất The X-Factor, Giang Hồng Ngọc đã khiến cả khán đài bùng lửa với màn trình diễn Ooh la la sôi động. Mr. Đàm đã thẳng thắn cho biết, anh muốn trao ngay giải Nhân tố bí ẩn cho Giang Hồng Ngọc bởi giọng ca này hội tụ đầy đủ yếu tố trở thành người chiến thắng.

 - 11

Phạm Thái Ngân đã khiến cả khán đài gần như lắng lại trước giai điệu tình cảm, sâu lắng của ca khúc When I need you. "Chàng trai tình ca" cũng cho thấy sự tiến bộ sau mỗi vòng thi khi truyền tải đầy đủ cảm xúc trong bài hát này. chính Hương Hồ cũng bất ngờ trước màn trình diễn “phớt đời” và trưởng thành của trò cưng. Với tổng số bình chọn là 2.91%, Thái Ngân đã lọt vào nhóm nguy hiểm và may mắn được vào tiếp vòng trong ở phút chót.

 - 12

Diện áo dài trắng tinh khôi khi thể hiện ca khúc Phố cổ, Khương Hoàn Mỹ đã khoe được chất giọng trong veo, cao vút. Tuy nhiên, theo Hà Hồ, Hoàn Mỹ đã có phần kém tự tin, thậm chí hoang mang so với lúc tập. Mặc dù vậy, Mr. Đàm vẫn dành nhiều lời khen cho cô bé Maika và bày tỏ cảm thông vì Khương Hoàn Mỹ đã hát một ca khúc không phải sở trường.

 - 13

Màn trình diễn nhạt nhòa này đã khiến Khương Hoàn Mỹ rơi vào nhóm nguy hiểm cùng Thái Ngân. Sau quyết định đồng đều từ ban giám khảo, MC Nguyên Khang đã phải công bố tổng số lượt bình chọn để tìm ra gương mặt may mắn đi tiếp. Là thí sinh có lượng tin nhắn gửi về thấp nhất - 2.01%, Khương Hoàn Mỹ đã phải dừng cuộc chơi trong đêm thi tối qua.

Hương Bùi

    Nguồn: khampha.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ