A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hà Hồ "choáng váng" xem Quang Đại hát nhạc trẻ

07:24 | 25/08/2014

Hà Hồ "choáng váng" và khuyên Quang Đại không nên hát tiếp nhạc trẻ trong tương lai.

Tối qua (24/8), vòng Liveshow The X-Factor đã được diễn ra với 11 màn trình diễn đến từ các thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 đội. Đây cũng là vòng thi hiếm hoi các giọng ca đua nhau "lột xác", thử sức với những dòng nhạc không phải sở trường.

Từng gây chú ý và chinh phục nhiều khán giả khó tính với dòng nhạc xưa trữ tình, tối qua, Quang Đại đã khiến người xem bất ngờ khi lần đầu tiên thử sức hát nhạc trẻ - Tìm lại bầu trời của Tuấn Hưng. Nữ giám khảo Hồ Quỳnh Hương không giấu được sự ngạc nhiên trước quyết định liều lĩnh của Quang Đại.

Dù nam ca sỹ có hơi chệnh choạng khi lần đầu tiên hát nhạc trẻ, nhưng Hương Hồ lại cho rằng sự thay đổi này rất dễ thương. Thậm chí, nữ ca sỹ vùng mỏ còn cho rằng Tuấn Hưng nên gửi lời cảm ơn đến giọng ca trữ tình vì đã chuyển tải một tinh thần rất "mới" cho ca khúc Tìm lại bầu trời.

 - 1

"Hiện tượng nhạc sến" Quang Đại khiến khán giả và các giám khảo "choáng váng" khi lột xác hát nhạc trẻ trên sân khấu The X-Factor.

Mr. Đàm cũng đồng tình với quan điểm trên và hóm hỉnh cho rằng, Tuấn Hưng hát hay hơn, nhưng giọng ca Vầng trăng khuyết vẫn chưa thể hát nhạc trẻ kết hợp nhạc xưa "độc" như Quang Đại. 

Là người đưa ra lời nhận xét thẳng thắn nhất tối qua, bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà cho biết: "Hà cũng choáng váng không kém sau khi xem xong tiết mục của Quang Đại. Tuy nhiên, Hà vẫn mong bạn hiểu và lắng nghe lời khuyên chân thành từ Hà, đó là đừng liều lĩnh hát nhạc trẻ trong tương lai nữa, và hãy chỉ trung thành với dòng nhạc xưa, Bolero mà anh đã thể hiện trước đây".

Một số tiết mục ấn tượng trong liveshow The X-Factor tối qua:

 - 2

Nối bước Quang Đại, tối qua, giọng ca trữ tình Hà Vân cũng khiến không ít người bất ngờ khi cover lại bản hit củaChuyện như chưa bắt đầu của Mỹ Tâm. Đây cũng là tiết mục nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo và khiến Mr. Đàm tự hào, hãnh diện về trò cưng.

 - 3

Chọn hát ca khúc Nỗi đau ngự trị của Lệ Quyên, chàng hot boy X-Factor Loki Bảo Long đã có màn kết hợp vô cùng tình tứ với nữ diễn viên Căn hộ số 69 - Sỹ Thanh. Mr. Đàm không ngần ngại dành cho Loki lời khen có cánh về ngoại hình điển trai, sự sáng tạo trong cách dàn dựng bài hát. Tuy nhiên, Dương Khắc Linh lại cho rằng tối qua Loki đã mất bình tĩnh và hát phô ở những nốt đầu. 

 - 4

Các chàng trai nhóm F-Band đã gây bất ngờ khi lần đầu tiên hát nhạc dân ca và tổ chức lễ cưới linh đình ngay trên sân khấu với liên khúc Chim trắng mồ côi – Anh không đòi quà, Thương nhau lý tơ hồng và Đau xót lý con cua. Tuy nhiên, Hà Hồ cho rằng tiết mục này chưa thực sự đỉnh như mong đợi, thậm chí có phần bị loãng vì quá tham lam kết hợp nhiều bài hát. 

 - 5

Là giọng ca được kỳ vọng nhất trong đội Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc đã khiến cả khán đài nổ tung khi hát lại chuỗi hit của Phương Thanh – Lang thang, Một thời đã xa, Hãy về với em, Qua tiết mục này, giai nhân cũ của Hà Dũng đã xuất sắc khoe được chất giọng đầy nội lực, cùng phong cách biểu diễn đầy tự tin và bản lĩnh làm chủ sân khấu.

 - 6

Với liên khúc Rolling in the deep - Set fire to the rain - Someone like you, các chàng trai nhóm OPlus đã khoe được chất giọng khỏe khoắn, đầy kỹ thuật và bè phối hòa quyện.

 - 7

Thể hiện 2 ca khúc đình đám Xích lô và Taxi, Sevinch đã hóa thân thành cô nàng cảnh sát giao thông nhảy múa phấn khích trên sân khấu. Tuy được khen duyên dáng, đáng yêu khi thay đổi phong cách, nhưng vì quá căng thẳng, hồi hộp, Sevinch đã mất bình tĩnh và chưa thể hiện hoàn hảo tiết mục này.

 - 8

Với chất giọng ngọt ngào nhưng không kém phần nội lực, Thái Ngân đã đưa người xem đắm chìm trong cảm xúc với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. Chàng trai hát tình ca trong đội Hồ Quỳnh Hương cũng đã làm mới bài hát với cách phối và xử lý hoàn toàn khác trước đây.

 - 9

Trong ca khúc hit New Devide của nhóm Linkin Park, Tích  Kỳ đã “đốt cháy” sân khấu khi hóa thân thành chàng robot cực “ngầu” trên sân khấu. HLV Dương  Khắc Linh cho rằng cách hát của Tích Kỳ vẫn khá hiền và cần phá cách nhiều hơn.

 - 10

Gây bất ngờ ngay từ xuất hiện, Uyên Nguyên đã khiến cả khán đài “bùng nổ” với liên khúc hit từ nhạc Hàn đến nhạc Anh – I’m the best, On the floor, Gangnam style. Mr. Đàm nhận xét, đây là hình ảnh rất cá tính, hiện đại và phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay.

 - 11

Hát lại chuỗi nhạc Việt đình đám - Xe đạp ơi - Tóc em đuôi gà - Mắt nai cha cha cha, các chàng trai nhóm FB Boiz đã phối mới với bản remix cực “sung”, và khiến cả khán đài phải lắc lư, nhún nhảy cùng nhóm xuyên suốt phần trình diễn. Tuy nhiên, vì quá tập trung chơi DJ nên các thành viên hoàn toàn mờ nhạt trong phần thể hiện giọng hát. Tiết mục thiếu thuyết phục này khiến nhóm rơi vào vòng nguy hiểm và buộc phải dừng cuộc chơi tối qua.

Hương Bù

    Nguồn: khampha.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ