A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện M'Đrắk đoạt giải Nhất Cuộc thi Tìm hiểu các loại mô hình hợp tác xã kiểu mới

09:28 | 28/11/2016

Trong 2 ngày 25 và 26-11, UBND tỉnh tổ chức Cuộc thi Tìm hiểu các loại mô hình hợp tác xã kiểu mới tỉnh Đắk Lắk năm 2016. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng đến dự và chỉ đạo cuộc thi.

 
Phần thi của đội Krông Pắc
 
13 đội đến từ các địa phương trong toàn tỉnh đã thể hiện tác phẩm theo hình thức sân khấu trong thời gian 30 phút. Chủ đề, nội dung các tác phẩm tập trung vào Luật HTX năm 2012; nguyên tắc tổ chức và lợi ích mà HTX mang lại; giới thiệu mô hình HTX kiểu mới, các HTX điển hình tiên tiến trong sản xuất kinh doanh và những kinh nghiệm sáng kiến hay về tổ chức, quản lý hoạt động của các HTX tại các địa phương.
 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng (hàng trước, bên phải) và Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Nguyễn Thiên Văn trao giải Nhất cho đội huyện M'Đrắk
 
Kết quả, giải Nhất thuộc về đội huyện M’Đrắk; giải Nhì: huyện Ea Kar, Krông Pắc và Buôn Đôn; giải Ba: thị xã Buôn Hồ, huyện Krông Búk, Cư M’gar và Krông Ana. Đây là lần đầu tiên Cuộc thi Tìm hiểu các loại mô hình HTX kiểu mới được tổ chức, đội đoạt giải Nhất sẽ đại diện cho tỉnh Đắk Lắk tham gia cuộc thi cấp khu vực Tây Nguyên.
Minh Thông
 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ