A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xuân về với đồng bào Tây Nguyên

14:49 | 18/01/2017

Sáng ngày 17/1/2017 tại thác Draynur, công ty du lịch Đặng Lê, thác Draynur đã tổ chức trao 100 phần quà Xuân cho đồng bào dân tộc tại xã Draysáp, tỉnh Đăk Lăk.

Tham dự buổi lễ có sự tham dự của ông Hòa Quang Trịnh - Ủy viên thường vụ, Phó Chủ tịch UBND xã Draysáp; ông Đinh Văn Khoa - Bí thư Chi bộ buôn Kuốp; bà H’ Nỡ H' Đơk - Trưởng buôn Kuốp; bà Hoàng Thị Vân - Cán bộ văn hóa xã Draysáp. Đại diện Công ty Du lịch Đặng Lê có bà Lê Hoàng Phương Chi - Giám đốc Điều hành; ông Ngô Xuân Nam – Quản lý Cụm thác Draynur.

Chương trình từ thiện mang chù đề "Xuân Yêu thương" là hoạt động thường niên do thác Draynur tổ chức vào dịp Tết, nhằm mang đến cho đồng bào trong khu vực buôn Kuốp, xã Dray Sáp niềm vui Xuân trọn vẹn. Không những góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch tỉnh Đăk Lăk, thác Draynur, Coffee Tour Resort nói riêng và công ty du lịch Đặng Lê nói chung không ngừng mang đến cho người dân bản địa cơ hội việc làm, nâng cao mức sống kinh tế. Với trách nhiệm vì cộng đồng, ban quản lý cụm thác Draynur luôn phối hợp tốt với chính quyền địa phương trong việc chăm lo đời sống đồng bào, đặc biệt trong dịp Xuân về. 

 

 

Bà Lê Hoàng Phương Chi - Giám đốc Điều hành công ty du lịch Đặng Lê và ông Hòa Quang Trịnh – Ủy viên thường vụ, Phó Chủ tịch UBND xã Đray Sáp trao phần quà têt cho đồng bào xã Đray Sáp.

 

Ông Ngô Xuân Nam quản lý cụm thác Draynur và ông Đinh Văn Khoa bí thư Chi bộ Buôn Kuốp trao phần quà têt cho đồng bào xã Đray Sáp.

 

Theo ban quản lý cụm thác Draynur cho biết, mỗi năm nơi đây có khoảng 100.000 lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng. Nơi đây có nhà hàng phục vụ hàng trăm khách, khu vực nhà dài để lưu trú qua đêm, khu vực lửa trại, team building... Draynur là một trong những điểm đến nổi tiếng khi du khách đến với thành phố Buôn Ma Thuột, nhất là thời điểm Tết và lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2017 đang đến.

Để tạo thêm điểm nhấn cho thác Draynur trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, bên cạnh việc trang trí không gian Xuân rực rỡ hơn, các dịch vụ tại thác Draynur cam kết không tăng giá. Đồng thời tăng cường thêm rất nhiều các dịch vụ và tiện ích như: khu vực trò chơi dân gian miễn phí, vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả khách tham quan, vừa chơi vừa có quà tặng, 500 phần quà tặng giá trị khi mua sắm tại Siêu thị lưu niệm; lần đầu tiên tại Draynur còn có không gian để du khách cầu may mắn đầu năm với những dây tài lộc... Trong suốt những ngày Tết, du khách còn được xem biểu diễn múa Lân, xem biểu diễn cồng chiêng, một trong những di sản văn hóa phi vật thể đã được UNESCO công nhận. Với du khách yêu thích ca hát, còn có sân chơi âm nhạc tại khu vực thác vô cùng hấp dẫn và lãng mạn.

 

Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ:

Thác Draynur Buôn Kuốp, Xã Draysáp, Huyện Krông Ana, Tỉnh DakLak

HOTLINE: 0913.97.51.51. Emailtoanth@dangleco.com.vn 

 

    Nguồn: DangLe Tourism

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ