A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an tỉnh: kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống lực lương cảnh sát bảo vệ và cơ động

14:19 | 16/04/2014

Ngày 15-4, Công an tỉnh tổ chức Kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động (15-4-1974 – 15-4-2014 ). Đồng chí Trần Hiếu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tham dự.

Các tập thể cá nhân phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động – Công an tỉnh có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu vinh dự đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh do đồng chí Trần Hiếu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng tại lễ kỷ niệm.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống anh hùng của lực lượng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động trong các giai đoạn đã qua. Trong đó, tại Dak Lak,  được thành lập sau ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30-4-1975 và đã góp sức to lớn cùng toàn Đảng, toàn quân và dân trong tỉnh bảo vệ thành quả cách mạng, khắc phục hậu quả chiến tranh và những tàn dư do chế độ cũ để lại… Từ khi đất nước bước vào đổi mới đến nay, trước những khó khăn, thử thách mới không kém phần gay go quyết liệt, lực lượng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Dak Lak đã không ngừng lớn mạnh và luôn xứng đáng là một mũi nhọn quan trọng góp sức cùng các đơn vị Công an trong tỉnh giữ gìn an ninh chính trị; bảo vệ an toàn tuyệt đối trụ sở các cơ quan Đảng, chính quyền, các mục tiêu quan trọng; phòng ngừa, phát hiện, trấn áp, xử lý tội phạm hình sự;  tham gia triển khai các phương án phòng, chống khủng bố, xử lý những phức tạp về an ninh trật tự; tham gia các hoạt động tình nghĩa ở các thôn, buôn vùng sâu, vùng xa góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân. Với những thành tích đó, đơn vị đã được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và nhiều phần thưởng cao  quý khác; hàng nghìn lượt tổ, đội và cá nhân được cấp trên khen thưởng.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Hiếu đã đánh giá cao và ghi nhận, biểu dương những đóng góp của lực lượng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động – Công an Dak Lak trong giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh suốt 40 năm qua. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, lực lượng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, luôn là những “quả đấm thép” trong tấn công, trấn áp tội phạm, là lá chắn vững vàng bảo vệ sự bình yên cho nhân dân.

Trọng Tính 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ