A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ

09:30 | 26/07/2014

Kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2014), sáng 25-7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh long trọng tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Tham dự Lễ viếng có các đồng chí: Cao Đức Khiêm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Y Dec H’dơk, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện Ban Chỉ đạo Tây Nguyên; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; lực lượng vũ trang tỉnh; Đảng bộ, chính quyền và nhân TP. Buôn Ma Thuột.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, lãnh đạo tỉnh đã đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm với lòng thành kính biết ơn và tưởng nhớ đến các Anh hùng Liệt sĩ, đồng chí, đồng bào, những người đã ngã xuống cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đoàn Tỉnh ủy...
Đoàn đại diện của Tỉnh ủy...
Đoàn UBND tỉnh
UBND tỉnh...
Đoàn UBMTTQVN tỉnh dâng hoa
UBMTTQVN tỉnh dâng hoa
Truy điệu...
Các đại biểu mặc niệm tưởng nhớ công ơn của các Anh hùng Liệt sĩ...
Thắp hương từng phần mộ liệt sĩ
và thắp hương từng phần mộ

Cũng trong sáng nay, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Dak Lak trang trọng tổ chức Lễ truy điệu, an táng 2 hài cốt liệt sĩ vừa quy tập tại phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột) về Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh; trong đó một liệt sĩ có tên, quê quán còn một liệt sĩ chưa xác định được tên. 

...an táng 2 liệt sĩ
Truy điệu và an táng 2 hài cốt liệt sĩ

Trong điếu văn truy điệu nhấn mạnh: "Hôm nay, đón các liệt sĩ trở về trong lòng đất mẹ yêu thương, mừng vì đã làm được một việc cụ thể tri ân đối với các anh; nhưng đau xót vì còn một liệt sĩ chưa thể biết tên; nhưng dù có tên hay còn chưa xác định được tên, sự hy sinh cao cả của các anh đã và sẽ được Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân mãi mãi khắc ghi, đời đời biết ơn".

Đưa các anh an táng
Đưa các anh về an nghỉ  tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh
 
Nguyên Hoa

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ