A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

07:52 | 26/07/2014

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947–27-7-2014), sáng 25-7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn TPBMT, huyện Cư M’gar.

a
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm và lãnh đạo Sở LĐ-TBXH tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Bé

*Tại TP. Buôn Ma Thuột,  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm và lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND thành phố đã đến thăm, tặng quà các gia đình: Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Bé (xã Hòa Thuận), bà Nguyễn Thị Xoan - mẹ liệt sĩ (phường Thành Công), bà Phạm Thị Chính - vợ liệt sĩ (phường Thành Công) và ông Nguyễn Văn Xuây, thương binh hạng 4/4 (xã Hòa Khánh).

a
Đoàn đến thăm gia đình thương binh Nguyễn Văn Xuây

Thay mặt các thành viên trong Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với các anh hùng liệt sĩ, thương binh đã chiến đấu anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

a
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm hỏi thăm sức khỏe bà Phạm Thị Chính

Đồng thời mong muốn các gia đình, đối tượng chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, trở thành những gia đình gương mẫu, tấm gương tiêu biểu trong xã hội.

a
 Giám đốc Sở LĐ-TBXH Nguyễn Quang Trường ân cần dìu bước bà Nguyễn Thị Xoan - mẹ liệt sĩ  

*Tại huyện Cư M'gar, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm cùng lãnh đạo các sở LĐ-TBXH, Kế hoạch và Đầu tư, VH-TTDL, Công thương, Y tế và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình  thương binh Lương Thị Tài,  Nguyễn Thị Thiết; bà Nguyễn Thị Bốn - vợ liệt sĩ và Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Tấn.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm ân cần thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Tấn...

Tại những nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, luôn là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo.

Bà Bốn .JPG
... trò chuyện với bà Nguyễn Thị Bốn - vợ liệt sĩ

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cho các gia đình (mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng và 1,5 triệu đồng tiền mặt).

bà Thiết .JPG
... tặng quà cho thương binh Nguyễn Thị Thiết

 

a
...và thương binh Lương Thị Tài

 Thúy Hồng – Nguyên Hoa

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ