A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thành lập ban chỉ đạo triển khai chiến dịch tiêm Vắc Xin sởi - Rubella của tỉnh

08:21 | 16/09/2014

UBND tỉnh vừa có Quyết định 2053 về việc thành lập Ban Chỉ đạo triển khai chiến dịch tiêm vắc xin Sởi - Rubella của tỉnh.

Theo Quyết định này, Ban Chỉ đạo triển khai chiến dịch tiêm vắc xin Sởi-Rubella của tỉnh có 15 người, trong đó Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm là Trưởng Ban; Giám đốc Sở Y tế Doãn Hữu Long là Phó Trưởng Ban Thường trực; Phó Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Trung Thành là Phó Trưởng Ban. Ban có nhiệm vụ tham mưu, giúp UBND tỉnh chỉ đạo triển khai chiến dịch tiêm vắc xin Sởi - Rubella trên địa bàn tỉnh; ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo và phân công nhiệm vụ cho các thành viên của Ban .

Chiến dịch tiêm vắc xin Sởi-Rubella của tỉnh được triển khai tại 186 xã, phường, thị trấn, nông trường thuộc 15 huyện, thị xã, thành phố với mục tiêu 95% trẻ từ 1-14 tuổi trên toàn tỉnh được tiêm vắc xin sởi-rubella, hạn chế tối đa việc bỏ sót đối tượng, nhất là các đối tượng nguy cơ cao chưa tiêm vắc xin sởi trong tiêm chủng thường xuyên; đồng thời, giảm tỷ lệ mắc các bệnh sởi, rubella trong tương lai, giảm gánh nặng bệnh tật của hội chứng rubella bẩm sinh, góp phần nâng cao thể chất của trẻ em Việt Nam. Thời gian triển khai Chiến dịch kéo dài từ tháng 9-2014 đến tháng 2-2015. Dự kiến sẽ có trên 480.000 trẻ được tiêm chủng trong chiến dịch này.

Kim Oanh

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ