A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

80 chiếc xe đạp, xe lăn tặng trẻ em mồ côi, khuyết tật, học sinh nghèo người khuyết tật

10:25 | 06/03/2015

* Sáng 5-3, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên và UBND huyện Krông Bông đã tổ chức Lễ trao tặng xe đạp cho người khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em nghèo hiếu học.

50 trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi, học sinh nghèo vượt khó học giỏi đã được tặng xe đạp với tổng trị giá khoảng 50 triệu đồng, do tập thể nữ cán bộ, công nhân viên Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên đóng góp. Đây là món quà ý nghĩa nhằm động viên tinh thần, vật chất để các em tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong học tập, rèn luyện. 

Các trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi, học sinh nghèo vượt khó nhận quà tặng

Trước đó, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã vận động các nhà hảo tâm, tài trợ khoảng 1.000 suất quà, tổng trị giá gần 500 triệu đồng tặng trẻ em nghèo, khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón xuân Ất Mùi 2015.
 
* Chiều cùng ngày, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã phối hợp UBND huyện Krông Ana tổ chức tặng xe lăn cho 30 người khuyết tật trên địa bàn huyện.

Người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn huyện Krông Ana được tặng xe lăn

30 chiếc xe lăn nói trên có tổng trị giá khoảng 40 triệu đồng do Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo Hoa Kỳ và Tổ chức Trả lại tuổi thơ (Văn phòng tại TP. Đà Nẵng) tài trợ. Đối tượng được tặng xe lần này là người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.  

 
Được biết từ đầu năm đến nay, Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo Hoa Kỳ và Tổ chức Trả lại tuổi thơ đã tài trợ 550 chiếc xe lăn, tổng trị giá khoảng 700 triệu đồng cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh. 
 
 
 Quỳnh Anh

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ