A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thêm nạn nhân tử vong khi dùng iPhone đang sạc

15:51 | 27/11/2013

Một người đàn ông ở tỉnh Chanthaburi của Thái Lan đã tử vong trên sàn nhà trong lúc nói chuyện trên chiếc điện thoại iPhone đang sạc pin.

Cảnh sát đã được bố của nạn nhân gọi điện thông báo. Họ nhận thấy thi thể người đàn ông 28 tuổi nằm trên sàn nhà, cởi trần và chỉ mặc chiếc quần short màu đỏ. Trong tay trái của anh còn cầm chiếc iPhone 4s màu đen đang sạc pin.

Cảnh sát địa phương nghi ngờ nạn nhân đã dùng điện thoại ở trên giường trong khi đang ngủ. Một vết cháy được tìm thấy phía bên ngực trái và tay trái cầm iPhone cũng bị cháy.

Bố nạn nhân cho biết con trai ông thường đi ngủ lúc khoảng 11 giờ đêm. Anh thường ngủ trên sàn nhà mà không mặc áo, đúng như khi thi thể được phát hiện. Người bố nói ông có nghe thấy con trai ồn ào bên phòng nhưng nghĩ là anh chỉ mộng du. Sau đó vào buổi sáng, người bố vào phòng con và phát hiện anh đã chết.

Ban đầu cảnh sát nghi ngờ nguyên nhân cái chết là do bị giật điện từ bộ sạc điện thoại. Vẫn chưa có gì xác nhận bộ sạc iPhone mà nạn nhân dùng là thật hay giả, nhưng các bức ảnh do trang Dailynews của Thái Lan cung cấp cho thấy phích cắm của sạc màu xanh, nên có thể đây không phải là bộ sạc iPhone chính hãng.

Gần đây, nhiều tai nạn gây chết người đã xảy ra khi các nạn nhân vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin.

    Nguồn: vnreview.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ