A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Triển lãm chuyên đề về cà phê

07:41 | 29/06/2019

Ngày 28-6, Bảo tàng Thế giới cà phê (Tập đoàn Trung Nguyên Legend) khai mạc triển lãm chuyên đề “Cà phê – thần dược cho nào – thần dược cho sáng tạo”.

Triển lãm đã kể lại những câu chuyện đẹp về mối liên hệ đặc biệt giữa cà phê và cuộc đời, sự nghiệp của 24 vĩ nhân tiêu biểu trong lĩnh vực âm nhạc, y học, chính trị học, triết học và kinh tài học như: Leonardo Da Vinci, Ludwig Van Beethoven, Napoleon Bonaparte, Benjamin Franklin, Ernest Hemingway… 

 

Các đại biểu tham quan triển lãm

Triển lãm nhằm giúp người xem cảm nhận được giá trị to lớn của cà phê đối với cảm hứng sáng tạo và khát vọng thành công của con người. Những hình ảnh, hiện vật cũng tái hiện hành trình của hạt cà phê trong lịch sử nhân loại từ khởi nguyên cho đến khi trở thành thức uống thông dụng trên thế giới.

Khu vực trưng bày hình ảnh về nhạc sĩ tài danh Beethoven

 Qua triển lãm chuyên đề này, ban tổ chức muốn khẳng định cam kết hiện thực hóa khát vọng lan tỏa tinh hoa Cà phê Buôn Ma Thuột đến người dân, du khách và những tín đồ cà phê trong nước cũng như thế giới.

Minh Thông

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ