A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phần mền quản lý bán hàng siêu đơn giản cho các doanh nghiệp

15:17 | 15/06/2017

Trong thời đại công nghệ số việc ứng dụng các sản phẩm công nghệ cao vào quá trình vận hành, quản lý doanh nghiệp là điều tất yếu.

Nhận biết được nhu cầu của thị trường, công ty TNHH TMDV Ứng dụng công nghệ Toàn Cầu được thành lập nhằm mục đích phát triển hệ thống các phần mền quản lý bán hàng để việc bán hàng được thuận lợi hơn.

Công ty TNHH TM DV ứng dụng công nghệ Toàn Cầu, thành lập từ tháng 08 năm 2010 với tiền thân là Công Ty Giải Pháp Toàn Cầu, với 6 năm hình thành và phát triển công ty chúng tôi đã và đang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về giải pháp quản lý bán hàng, với phần mềm bán hàng cũng như các thiết bị phần cứng kèm theo.

Toàn Cầu cung cấp phần mềm quản lý bán hàng chất lượng

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong quản lý bán hàng, đội ngũ nhân viên IT chuyên nghiệp, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển thành công phần mềm bán hàng TOÀN CẦU, đáp ứng hầu hết tất cả các mô hình quản lý trên thị trường từ nhỏ đến lớn như: phần mềm quản lý Shop, nhà hàng, quán café, siêu thị, nhà sách, karaoke, khách sạn…. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm các thiết bị phần cứng kèm theo.

Hiện tại, công ty chúng tôi tập trung phát triển 2 dòng sản phẩm chính:

1. Phần mềm bán hàng:

Trong lĩnh vực phần mềm bán hàng, chúng tôi có rất nhiều loại phần mềm chuyên sâu: phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý quán cafe hay phần mềm tính tiền quán café, phần mềm quản lý quán ăn, phần mềm quản lý shop thời trang, phần mềm quản lý siêu thị mini…

2. Các thiết bị phần cứng:

Để hỗ trợ cho quá trình kinh doanh được thuận tiện hơn, chúng tôi có cung cấp thêm các thiết bị phần cứng. Tất cả các thiết bị đều được công ty nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng chính hãng như: Máy bán hàng POS, máy tính tiền, máy in hóa đơn, thiêt bị siêu thị, thiết bị an ninh, thiết bị văn phòng, máy công nghiệp, máy chiếu – projector, màn chiếu…

Vì sao nên dùng phần mềm quản lý bán hàng?

Nhiều doanh nghiệp nhỏ thấy rằng không nên sử dụng phần mềm, vì lo tốn thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên, phần mềm chính là hiện thân cụ thể của quy trình, không hề tốn kém mà ngược lại rất tiết kiệm cả chi phí lẫn thời gian.

Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Đối với những doanh nghiệp hướng đến sự phát triển lâu dài, họ đều sẽ hiểu rõ vì sao chúng ta nên làm việc cần theo quy trình, vì sao chúng ta nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Sử dụng phần mềm quản lý siêu thị mini, sẽ hỗ trợ rất tốt việc giám sát cho cấp quản lý, giúp quá trình đào tạo nhân viên mới được nhanh hơn và chuẩn hơn, chủ nhân có thể sát sao nhân viên, cũng như kiểm soát tối ưu các mặt hàng kinh doanh. Mặt khác, còn giúp cho những kế hoạch được thực hiện đạt kết quả tốt, nhờ khả năng cung cấp thông tin hữu ích.

Quản lý siêu đơn giản nhờ các tính năng thông minh

Phần mềm quản lý bán hàng hạn chế tối đa thời gian quản lý, tính toán, lưu trữ và cập nhật dữ liệu. Hệ thống đồng bộ cùng các công cụ tính toán được tích hợp, giúp quá trình quản lý nhanh và dễ dàng hơn.


Quản lý bán hàng siêu đơn giản nhờ phần mềm quản lý bán hàng

Ưu việt vượt trội của phần mềm quản lý là có thể sử dụng trên nền tảng các thiết bị cầm tay như điện thoại thông minh. Với việc quản lý nhiều chuỗi cửa hàng siêu đơn giản với việc đăng nhập và kiểm tra số lượng hàng hóa nhập, xuất, các đơn hàng hằng ngày giữa các cửa hàng.

Khả năng lưu trữ thông tin khách hàng và tính năng tích điểm đáp ứng tốt khả năng chăm sóc khách hàng hiệu quả cao hơn. Với cách thức này các đơn hàng hay số lượng hàng khác đã mua sẽ được lưu trữ đầy đủ, và hệ thống sẽ xuất ra số lượng cụ thể với từng khách hàng bạn có.

Tính năng bảo mật với chế độ phân quyền. Bạn là chủ, bạn có mọi quyền và kiểm soát kỹ lưỡng quyền sử dụng phần mềm quản lý của nhân viên. Điều này chống thất thoát hàng hóa, loại trừ các hành vi gian lận tốt hơn rất nhiều so với các loại sản phẩm khác hay hình thức kinh doanh truyền thống.

Nếu muốn kinh doanh phát triển bạn không thể bỏ qua phần mềm quản lý bán hàng

Anh Nguyễn Danh Giang quản lý sử dụng phần mềm quản lý quán café cho biết: “Mình rất thích phần mềm quản lý này đã được tích hợp sẵn, chỉ cần một vài thao tác cập nhật trong phần mềm là sản phẩm đã đưa lên website, xuất đi hay nhập về, thời gian cụ thể. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nhân lực và chi phí”

Tiết kiệm thời gian: Phần mềm quản lý bán hàng là ứng dụng ưu việt được tạo ra để giảm thiểu thời gian bán hàng và quản lý hàng hóa cho người kinh doanh, thậm chí phần mềm còn thực hiện các khâu đọc mã vạch, in tem, in hóa đơn trên sản phẩm và liên kết luôn cả những đối tác kinh doanh trên mạng. Nhân viên cửa hàng chỉ cần 5 phút để có thể làm quen và sử dụng phần mềm này.

Tiết kiệm chi phí, thông thường cửa hàng kinh doanh nào cũng phải thuê nhân viên, thậm chí có nhiều cửa hàng lớn thuê khá nhiều nhân viên từ bán hàng đến quản lý. Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng hay quán ăn mà bạn đang sở hữu để có thể giảm thiểu số lượng nhân viên quản lý, đồng thời không gây nhiều khó chịu khi khách hàng phải chờ đợi.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả: Do phần mềm quản lý có thể lưu trữ dữ liệu khách hàng, bạn có thể gửi email hay tin nhắn đến từng khách hàng đơn giản, kiểm soát đạt được kết quả cao, số lượng chiết khấu của bạn và thúc đẩy nhu cầu mua của khách cũng tăng lên đáng kể. Phần mềm quản lý bán hàng có thể quản lý từ xa, thông qua các thao tác đơn giản bạn đã có thể thấy sự thay đổi của số lượng hàng hóa, các thống kê hàng ngày khi nhân viên của bạn đưa số liệu lên, doanh thu hàng ngày mà không cần có mặt tại cửa hàng.

Trong gần 7 năm gây dựng và phát triển công ty, cùng với những nỗ lực của toàn thể công ty chúng tôi đã có hệ thống chi nhánh khắp 3 miền từ Bắc vào Nam. Hệ thống chi nhánh nằm tại các tỉnh như: Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Cần Thơ, Hà Nội và Đăk Lăk. Tính đến nay, hệ thống khách hàng của chúng tôi đã lên tới con số trên 10.000 khách hàng với đa dạng các lĩnh vực ngành nghề khác nhau, có đến hơn 98% các địa chỉ sử dụng phần mềm quản lý shop thời trang có phản hồi tích cực sau khi sử dụng. Chúng tôi luôn tự hào vì có những sản phẩm tốt và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Đó chính là động lực lớn cũng như sự cổ vũ tinh thần cho công ty chúng tôi ngày càng cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm ngày một chất lượng hơn. 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ