A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ra mắt bồn cầu điều khiển bằng giọng nói đầu tiên trên thế giới

19:44 | 13/01/2018

Theo đại diện của Kohler, thiết bị trị giá 7.500 USD này sẽ giúp người dùng cá nhân hóa tối đa theo nhu cầu, từ điều chỉnh nhiệt độ ghế cho đến các lựa chọn khác như nghe nhạc, điều chỉnh nhiệt độ hoặc lượng nước ...

Bồn cầu thông minh của Hãng Kohler được điều khiển bằng giọng nói

Tại Triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng (CES) 2018 đang diễn ra ở thành phố Las Vegas (Mỹ), Hãng sản xuất thiết bị vệ sinh Kohler của Mỹ đã giới thiệu mẫu bồn cầu có thể điều khiển bằng giọng nói và tự động mở nắp khi có người tới gần.

Được cài đặt ứng dụng trợ lý ảo Alexa do Amazon phát triển, mẫu bồn cầu mang tên Numi này được trang bị chỗ ngồi sưởi ấm và một màn hình cảm ứng. Ngoài ra, người sử dụng còn được thưởng thức âm nhạc thông qua hệ thống loa tích hợp sẵn cùng hiệu ứng đèn chuyển màu tùy theo thời điểm trong ngày.

Theo đại diện của Kohler, thiết bị trị giá 7.500 USD này sẽ giúp người dùng cá nhân hóa tối đa theo nhu cầu, từ điều chỉnh nhiệt độ ghế cho đến các lựa chọn khác như nghe nhạc, điều chỉnh nhiệt độ hoặc lượng nước ... và quan trọng nhất là chỉ cần nói ra mong muốn của mình hoặc bấm vào màn hình cảm ứng.

CES 2018 với tâm điểm là giới thiệu các dòng xe thông minh, các công nghệ và thiết kế mới cho ti vi, sự phổ biến của công nghệ AR (thực tế ảo tăng cường), cũng như ứng dụng công nghệ EI (cảm xúc trí tuệ) trong chế tạo robot. Sự kiện thường niên này năm nay thu hút sự tham gia của hơn 4.000 hãng công nghệ từ 150 quốc gia trên thế giới.

Bồn cầu Numi có khả năng tự đóng mở nắp

VNA

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ