A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Coolpad Fancy Plus chỉ 1.790.000đồng

07:51 | 12/06/2018

Hôm nay, Công ty Cổ phần Hội Tụ Thông Minh (Nhà phân phối sản phẩm điện thoại Coolpad)chính thức giới thiệu mẫu Smartphone Coolpad Fancy Plus (E561) tại thị trường Việt Nam.

 Với cấu hình ổn định, thiết kế tinh tế, hoạt động mạnh mẽ, Coolpad Fancy Plus cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng… với mức giá bán lẻ 1.790.000đồng.

 

Hôm nay, Coolpad Fancy Plus đã được lên kệ

Coolpad Fancy Plus thu hút giới trẻ khi sở hữu màu nâu coffee huyền bí và sản phẩm có thiết kế tinh tế thời trang với các đường bo cong và màn hình kính sử dụng công nghệ 2.5D cho cảm giác cầm nắng mềm mại, mịn màng khi cầm nắm. 

Về phần cứng, Coolpad Fancy Plus sở hữu chip MTK 6737 quadcore 1.3 Ghz, Ram 2GB, Rom 16GB. Coolpad cũng đã ứng dụng công nghệ 4G lên Fancy Plus nhằm đem đến cho chiếc điện thoại khả năng truyền tải dữ liệu vượt trội, xem video, lướt web tốt hơn.

Coolpad Fancy Plus khá ấn tượng với màu nâu coffee huyền bí
 
Coolpad Fancy Plus còn được trang bị cổng hồng ngoại để có thể kết nối và điều khiển các thiết bị điện tử khác như TV, điều hòa, đèn ngủ… mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. 
Máy với camera sau 8 MP đem đến hình ảnh sắc sảo và chân thực, camera trước 5.0 MP với 100 cấp độ làm đẹp giúp bức hình Selfie trở nên lung linh. 

KIM THANH

 

    Nguồn: Báo SGGP online

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ