A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Viber mã hoá dữ liệu tin nhắn người dùng ​

08:50 | 22/08/2018

Ứng dụng tin nhắn Rakuten Viber (gọi tắt là Viber) vừa cho ra mắt phương thức mã hoá dữ liệu nhằm bảo mật tin nhắn cá nhân, dữ liệu cũng như thông tin liên lạc cho người dùng trên toàn thế giới.

Trong các sự kiện công nghệ gần đây, các chuyên gia trong ngành đều nhận thấy một số ứng dụng nhắn tin không cung cấp môi trường an toàn tuyệt đối cho các cuộc trò chuyện của người dùng. Rất có thể các tin tặc (hackers), nhà quảng cáo, hay có lẽ ngay cả các bậc phụ huynh... đang xem những tin nhắn của người dùng ngay lúc này.

Với phương thức bảo mật quyền riêng tư và dữ liệu này, Viber sẽ giúp người dùng bảo vệ thông tin riêng tư.

Do vậy, người dùng cần chú trọng và cẩn thận hơn thông tin cá nhân của mình bằng cách sử dụng một ứng dụng nhắn tin có tính bảo mật cao. Được biết đến như một trong những ứng dụng nhắn tin và gọi điện hàng đầu thế giới, Viber ưu tiên bảo mật dữ liệu của người dùng toàn cầu với hệ thống bảo mật 360°, bao gồm phương thức mã hoá hai chiều End-to-End Encryption, cho phép mọi người kết nối an toàn và bảo mật.

Phương thức mã hoá hai chiều End-to-end encryption là biện pháp có tính bảo mật cao nhằm đảm bảo rằng chỉ bạn và những người bạn đang giao tiếp mới có thể đọc được tin nhắn của bạn. Về cơ bản, khi bạn gửi một tin nhắn, nó sẽ trở thành một tin nhắn được mã hóa, và nó vẫn sẽ được giữ như vậy cho đến khi người nhận của bạn nhận được nó. Không một ai - bao gồm cả Viber - có thể xem hoặc đọc bất kỳ tin nhắn, ảnh và video nào của bạn. 

Các tính năng độc đáo của Viber cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn dữ liệu của mình. Người dùng có thể xóa tin nhắn khỏi ứng dụng bất cứ lúc nào, xác thực danh bạ để có thể xác minh người bạn đang trò chuyện và thậm chí ẩn các cuộc trò chuyện khỏi danh sách thông thường của bạn bằng mã PIN bí mật.

KIM THANH

 

    Nguồn: Báo SGGP online

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ