A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công nghệ làm lạnh đông mềm giúp thịt, cá tươi lâu hơn

21:27 | 16/09/2018

Hãng Samsung vừa ra mắt dòng tủ lạnh với công nghệ làm lạnh đông mềm giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn gấp hai lần loại thông thường.

Ngăn đông mềm bảo quản thịt cá ở nhiệt độ lý tưởng -1oC, không cần rã đông khi chế biến

Theo nghiên cứu của Samsung, các gia đình trẻ ở Việt Nam khi nấu ăn tại nhà  thường tìm các giải pháp để phát huy hiệu quả không gian bếp, đặc biệt là việc lưu trữ thịt cá, rau quả sao cho tươi ngon lâu, tiện dụng hơn khi chế biến. Từ kết quả nghiên cứu này, Samsung đã tăng thêm các dòng tủ lạnh có dung tích đa dạng như: Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, ngăn rau củ, ngăn đá rộng chứa được nhiều hơn thịt tươi sống và các loại rau củ quả, thực phẩm khác… Trong đó, ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone có khả năng bảo quản thịt cá ở nhiệt độ lý tưởng -1oC, không cần rã đông khi chế biến, giúp lưu trữ những loại thức ăn dễ hỏng trong thời gian dài hơn, giữ trọn vị tươi ngon lâu hơn gấp hai lần so với tủ lạnh thông thường.

Ở trạng thái đông mềm -1oC, một lớp băng mỏng sẽ phủ trên bề mặt của thịt cá, không gây đông đá các lớp thịt bên trong. Nhờ vậy, kết cấu thịt vẫn săn chắc, không ngả màu, không bị khô, không mất mùi, người dùng dễ cắt, tách rút ngắn thời gian nấu nướng. Ngoài ra, một ngăn cấp nước nhỏ gọn được lắp đặt trên cửa tủ lạnh thế hệ mới giúp người dùng nhanh chóng thưởng thức ly nước mát lành mà không cần mở tủ lạnh, vừa tiện lợi, vừa tránh thất thoát hơi lạnh gây hao điện. Bộ lọc khử mùi DeodorizingFilter mạnh loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu qua bộ lọc than hoạt tính, giữ cho không khí bên trong luôn trong lành.

Ngăn cấp nước nhỏ trên cửa tiện cho việc lấy nước

Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới có dòng tủ lạnh ngăn đá đông mềm. Giá bán lẻ từ 9,9 - 18,390,000 đồng cho sản phẩm có dung tích từ 280 lít đến 458 lít. Từ ngày 20 đến 30-9, người tiêu dùng đặt mua tủ lạnh tại 12 website bán hàng trực tuyến sẽ nhận quà tặng là điện thoại Samsung Galaxy J4 và Galaxy J8, tùy dung tích.

M.Trí

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ