A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khách hàng Vietnamobile phản ánh không dùng được dịch vụ mạng từ tối 10-1

08:28 | 11/01/2019

Nhiều người dùng của nhà mạng Vietnamobile phản ánh không thể nghe gọi được gì khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng này.

Hàng loạt người dùng than vãn về việc mạng Vietnamobile mất sóng trên Facebook. Ảnh: Chánh Trung.

Cụ thể từ tối 10-1, nhiều người dùng đã bức xúc chia sẻ trên mạng xã hội về việc không thể nghe gọi nhắn tin được khi sử dụng mạng Vietnamobile. Nhiều người dùng cho hay trên smartphone biểu tượng cột sóng điện thoại gần như không có vạch nào. Khi tiến hành thực hiện cuộc gọi nội mạng cũng như ngoại mạng đều không thực hiện được cuộc gọi.

Hàng loạt người dùng đã chia sẻ thông tin lên Facebook và phát hiện ra rằng gần như toàn bộ các thuê bao của Vietnamobile trên cả nước đều gặp phải tình trạng này. Chỉ có vài người dùng cho biết thực hiện được vài cuộc gọi đi nhưng cuộc gọi đến thì không thể nhận được cuộc gọi. Nhiều người dùng mạng Vietnamobile còn cho biết số Hotline tổng đài của nhà mạng này cũng không hoạt động.

Một số người dùng nghi ngờ smartphone của mình "có vấn đề" nên đã tiến hành tắt máy, khởi động lại để xem có nhận sóng không. Tuy nhiên nhiều người dùng cho biết dù có tắt máy mở lại thì máy vẫn không có sóng và vẫn không thể nghe gọi được. Đến khoảng 22 giờ ngày 10-1 nhiều người dùng cho biết vẫn còn bị tình trạng nghe gọi không được với SIM Vietnamobile.

Hiện nhà mạng Vietnamobile vẫn chưa có động thái, thông tin gì liên quan đến sự việc này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Chánh Trung

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ