A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kinh nghiệm chọn mua Ecovacs Deebot chất lượng

14:12 | 23/09/2019

Ecovacs Deebot là robot hút bụi và lau nhà khá phổ biến hiện nay. Sở hữu một chiếc Ecovacs Deebot chất lượng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức dọn dẹp sàn nhà hàng ngày.

Và để giúp bạn có thể dễ dàng chọn được một chiếc Ecovacs Deebot ưng ý, ihomestore.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua robot hút bụi lau nhà do Ecovacs sản xuất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

1. Tại sao nên chọn mua Ecovacs Deebot chứ không phải là sản phẩm của thương hiệu khác?

Khi chọn mua bất cứ sản phẩm công nghệ nào, bạn cũng nên để tâm đến vấn đề thương hiệu. Những thương hiệu lớn, lâu năm đa số sẽ mang lại cho bạn sản phẩm đa dạng về chức năng cũng như chế độ bảo hành đảm bảo. Ecovacs là một trong những thương hiệu điển hình như vậy.

Vượt qua nhiều thương hiệu đình đám khác, Ecovacs chiếm đến 2/3 thị phần tại Trung Quốc, tiếp đó là được bày bán rộng rãi tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, tại Châu Âu, Ecovacs là thương hiệu robot lau sàn có doanh số bán ra lớn thứ 2. Đây đều là “những con số biết nói”, chứng minh được tầm vóc của thương hiệu và sự tin tưởng của người sử dụng vào sản phẩm của thương hiệu này. Vậy nên, khi chọn robot lau sàn cho gia đình, thay vì lựa chọn lan man nhiều thương hiệu thì bạn có thể tìm hiểu luôn các sản phẩm của Ecovacs để tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

2. Chọn mua Ecovacs Deebot theo tính năng, thiết kế

Ecovacs sở hữu rất nhiều dòng robot hút bụi lau nhà, rẻ có, đắt có, nhiều chức năng có mà ít chức năng cũng có. Thường giá càng cao thì càng được trang bị nhiều chức năng hiện đại. Tuy vậy, khi chọn mua Ecovacs Deebot, bạn nhất định phải chọn sản phẩm có những chức năng dưới đây.

a. Hãy chọn dòng Ecovacs Deebot có thể điều khiển qua Smartphone

Bạn nên chọn sản phẩm robot hút bụi có có thể điều khiển qua Smartphone, máy tính bảng. Tính năng này sẽ hỗ trợ rất lớn cho bạn trong quá trình sử dụng, ví dụ, khi không ở nhà bạn vẫn có thể quan sát, điều khiển robot làm vệ sinh khu vực mà mình mong muốn, đồng thời có thể hẹn giờ làm việc cho robot chỉ bằng vài cú chạm. Bên cạnh đó, robot có App kết nối cũng giúp bạn kịp thời phát hiện vấn đề hỏng hóc thông qua các tin nhắn từ App gửi về.

b. Hãy chọn dòng Ecovacs Deebot có hệ thống cảm biến

Một robot hút bụi lau nhà thông minh sẽ không thể thiếu được hệ thống cảm biến nhanh nhạy. Nếu được trang bị hệ thống này, robot sẽ dễ dàng thiết lập được bản đồ ngôi nhà, xác định được vị trí các đồ vật, từ đó đưa ra phương án di chuyển, làm sạch tối ưu nhất. Không chỉ có vậy, hệ thống cảm biến thông minh sẽ giúp robot tránh vật cản và cầu thang trong quá trình di chuyển. Nhờ đó hạn chế tối đa các va đập, rơi vỡ gây hỏng máy.

c. Chọn Ecovacs Deebot hình tròn hoặc hình chữ nhật theo sở thích

Các robot hút bụi lau nhà của Ecovacs đều có thiết kế khá đẹp, chủ yếu là dáng tròn, một số ít dòng thì lại được thiết kế hình chữ nhật. Việc lựa chọn hình dáng như thế nào, màu gì phụ thuộc vào mắt thẩm mỹ của bạn. Tuy nhiên, phương án an toàn hơn cả vẫn là dáng tròn truyền thống.

d. Mua Ecovacs Deebot có thời lượng pin càng lâu càng tốt

Dung lượng pin của một robot hút bụi lau nhà sẽ quyết định thời gian hoạt động liên tục của robot đó. Tức là dung lượng pin của một robot càng lớn thì thời gian robot vệ sinh nhà trước khi phải đi sạc lại sẽ càng lâu, diện tích làm sạch trong một lần vệ sinh càng rộng. Nếu nhà bạn có diện tích không quá lớn, khoảng 60 đến 100 m2, bạn có thể chọn Ecovacs Deebot có pin 2600mAh, tương ứng với thời gian hoạt động lên tới 150 phút.

3. Địa chỉ bán Ecovacs Deebot uy tín

Không chỉ riêng với Ecovacs Deebot, bất kì sản phẩm nào bạn cũng nên chọn mua tại một địa chỉ uy tín để đảm bảo sản phẩm bạn mua được là sản phẩm chính hãng, được bảo hành, bảo trì theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Với khát khao giải phóng sức lao động phụ nữ Việt, giúp chị em có cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn, IHomeStore đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy, chuyên cung cấp những sản phẩm robot hút bụi lau nhà của thương hiệu tốt nhất hiện nay như Ecovacs hay iLife.

Tất cả các sản phẩm tại ihomestore.vn đều được nhập khẩu chính hãng với chế độ bảo hành lên đến 15 tháng, bảo trì trọn đời. Vì vậy, bạn có thể an tâm và đặt niềm tin tuyệt đối. Sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, kỹ thuật viên tay nghề cao, IHomeStore luôn sẵn sàng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm robot hút bụi lau nhà ưng ý nhất, giải quyết các băn khoăn trong thời gian ngắn nhất.

Xem thêm về Ecovacs DL35, dòng robot hút bụi lau nhà hot nhất hiện nay: https://ihomestore.vn/ecovacs-deebot-dl35-camera-dieu-huong-thong-minh

Hy vọng rằng với những chia sẻ về kinh nghiệm chọn mua Ecovacs Deebot chất lượng phía trên, bạn sẽ sớm đón được một robot thông minh về để làm cánh tay đắc lực trong việc dọn dẹp nhà cửa. Đừng quên gọi đến hotline 0912122988 hoặc truy cập website ihomestore.vn để được tư vấn mua robot hút bụi lau nhà chính hãng!

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ