A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

WD giới thiệu ổ cứng kép di động chuẩn Thunderbolt đầu tiên trên thế giới

19:28 | 03/05/2014

Vừa qua, hãng cung cấp giải pháp lưu trữ WD đã giới thiệu ổ cứng di động My Passport Pro tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm đầu tiên sử dụng ổ đĩa kép và chuẩn Thunderbolt tốc độ cao.

WD giới thiệu ổ cứng kép di động chuẩn Thunderbolt đầu tiên trên thế giới

My Passport Pro là sản phẩm ổ cứng di động cao cấp, hướng tới người dùng chuyên nghiệp

My Passport Pro là sản phẩm lưu trữ di động hướng tới những người dùng chuyên nghiệp, mang hai đặc điểm độc đáo: sử dụng hai ổ đĩa trong cùng sản phẩm, và hỗ trợ kết nối tốc độ cao Thunderbolt.

Sản phẩm này bao gồm hai ổ cứng với kích thước 2,5 inch, được kết hợp lại trong cùng một khung nhôm. Việc sử dụng hai ổ đĩa cho phép người dùng thiết lập chế độ lưu trữ RAID, đem lại tốc độ truy xuất cao hơn hoặc cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu một cách an toàn.

WD giới thiệu ổ cứng kép di động chuẩn Thunderbolt đầu tiên trên thế giới

Sản phẩm sử dụng kết nối Thunderbolt, tương thích tốt với máy tính Mac

Trong khi đó kết nối chuẩn Thunderbolt sẽ đem lại tốc độ cao gấp 2 lần so với kết nối USB 3.0, trong khi vẫn đảm bảo chỉ sử dụng một cáp nối cho cả đường truyền dữ liệu và cấp điện. Việc sử dụng kết nối Thunderbolt cũng giúp cho thiết bị tương thích tốt nhất với các máy tính Mac.

My Passport Pro hiện đã được bán tại Việt Nam với hai mức dung lượng là 2 TB và 4 TB. Giá cho phiên bản My Passport Pro 2 TB là 9.980.000 VNĐ, trong khi bản 4 TB có giá 13.980.000 VNĐ.

P.V

 

    Nguồn: vnreview.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ