A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai trương Đại lý 3S Renault Daklak

08:48 | 26/03/2016

Với hơn 15 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành ôtô tại Đắk Lắk, Ngày 24/03/2016, Công ty TNHH SX TM & DV Hồng An khai trương Đại lý 3S Renault Daklak tại Tổ 6 Khối 6, P.Tân An – Tp. Buôn Ma Thuột – Tỉnh Đắk Lắk

Ngoài các thương hiệu Isuzu, xe khách Samco và một vài thương hiệu khác, Công ty TNHH SX TM & DV Hồng An mang đến cho Quý khách hàng thêm sự lựa chọn 6 mẫu xe mang thương hiệu Renault: Renault Koleos, Renault Duster, Renault Logan, Renault Megane, Renault Sandero và Talisman đến từ Công ty Auto Motors Vietnam.

Ông Nguyễn Xuân Hồng -  Giám đốc Công ty TNHH SX TM & DV Hồng An phát biểu tại Lễ khai trương Renault Daklak

Đại diện Công ty Auto Motors Vietnam phát biểu tại Lễ khai trương Renault Daklak

Đại diện Công ty Auto Motors Vietnam trao Chứng nhận Đại lý 3S Renault Daklak 

Tham dự Lễ khai trương Đại lý 3S Renault Daklak gồm có: Ông Nguyễn Xuân Hồng -  Công ty TNHH SX TM & DV Hồng An, Đại diện Công ty Auto Motors Vietnam, các Đại lý, Đối tác, hơn 150 khách hàng thân thiết của công ty, các Ngân hàng: Công thương, Quân đội, Bản Việt, Á Châu, Tiên Phong, Eximbank và các công ty, đại lý bảo hiểm trên địa bàn như Bảo Hiểm Bảo Việt, Bảo Long, Quân Đội, Công Thương.

Nói đến xe Pháp là nói đến chiếc xe với nội thất và thiết kế hết sức độc đáo. Song song với đó là tiện nghi lái tuyệt vời và khả năng bám đường không thể hoàn hảo hơn, cũng là nói đến một thế hệ động cơ và hộp số hiện đại nhờ kinh nghiệm tích lũy trong suốt hơn 30 năm tham gia cuộc đua F1.

Mang thương hiệu Renault tới DakLak đồng nghĩa với việc mang “phong cách Pháp” nổi tiếng trong lĩnh vực xe hơi tới mảnh đất này.

Nước Pháp được biết đến trên toàn thế giới là đất nước của thời trang và đó là cảm hứng trong cách thiết kế cho các dòng xe của Renault. Và góp phần làm đa dạng, phong phú cho thị trường ô tô du lịch tại Đắk Lắk và các tỉnh Tây nguyên.

Giới thiệu dòng xe Renault Koleos tại Renault Daklak

Việc đưa dòng xe mới Renault đến với khách hàng Đắk Lắk, Công ty TNHH SX TM & DV Hồng An còn mang đến các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.

Bên cạnh đó, nhân dịp khai trương Đại lý 3S, Renault Daklak còn mang đến chương trình Khuyến mãi cho khách hàng sở hữu xe mang thương hiệu Renault như sau:

  1. Tặng 01 năm bảo hiểm vật chất.

  2. Tặng 01 năm bảo hiểm dân sự.

  3. Tặng 01 năm phí đường bộ.

  4. Tặng phí đăng kí đăng kiểm.

Thời gian áp dụng từ 24/03/2016 đến hết ngày 30/04/2016.

Một số hình ảnh tại Lễ khai trương Renault Daklak

 

Hoàng Ngọc

 

    Đắk Lắk 24H

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ