A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ra mắt trang tin du lịch dành cho người khuyết tật

13:57 | 23/11/2017

Thông qua trang thông tin điện tử https://dulichtiepcan.com/vi-vn và trang mạng xã hội https://www.facebook.com/dulichtiepcan, người khuyết tật có thể tìm được thông tin về các điểm tham quan để chủ động cho những chuyến du lịch của mình.

Ngày 22/11, Hội Người khuyết tật Hà Nội ra mắt trang thông tin du lịch tiếp cận dành cho người khuyết tật, nhằm tạo kênh cung cấp thông tin về du lịch tiếp cận. 

Trang thông tin giới thiệu bằng ngôn ngữ Việt và Anh. Tại các trang thông tin, 22 điểm tham quan, 8 khách sạn, 7 nhà hàng tại Hà Nội cùng các tuyến vận chuyển như sân bay Nội Bài, ga Hà Nội và một số điểm xe buýt… được thông tin chi tiết. 

Những người khuyết tật cũng tìm thấy ở đây các văn bản pháp luật liên quan đến người khuyết tật như: Nghị quyết về việc phê chuẩn Công ước của Liên Hợp Quốc về quyền của người khuyết tật; Công ước quốc tế về quyền của người khuyết tật, đề án trợ giúp người khuyết tật giai đoạn 2012-2020; quy chuẩn quốc gia về xây dựng công trình đảm bảo người khuyết tật tiếp cận sử dụng… 

Trang thông tin điện tử cũng đưa nhiều tin tức liên quan đến người khuyết tật, tư vấn cho người khuyết tật khi đi du lịch, những câu chuyện về người khuyết tật… 

Dự án xây dựng trang thông tin du lịch tiếp cận do nhóm Vì tương lai tươi sáng thuộc Hội Người khuyết tật TP. Hà Nội thực hiện từ tháng 12/2016, với sự tài trợ của Quỹ Abilis (Phần Lan). Kinh phí của dự án là 10.734 Euro, trong đó 9.702 Euro do Quỹ Abilis/Phần Lan tài trợ; 1.032 Euro do Hội Người khuyết tật đóng góp.

PV

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ