A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hyundai Elantra Sport 2018 - Chiếc Sedan mạnh nhất phân khúc

10:58 | 14/03/2018

Elantra Sport 2018 với thiết kế khác biệt và động cơ 1.6 Turbo GDi công suất 204 mã lực.

Phiên bản thể thao của Hyundai Elantra được Hyundai Thành Công giới thiệu với việc nâng cấp một số chi tiết  về thiết kế, nhưng quan trọng nhất là động cơ mới 1.6 Turbo, giống trên Tucson. Công suất 204 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 265 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút. Hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Xe có 3 chế độ lái: eco, normal và sport.

Ngoại hình có những điểm mới để tạo khác biệt. Lưới tản nhiệt lục giác mạ crôm với các đường gân cứng cáp kèm chữ Turbo màu đỏ. Cụm đèn pha bi-xenon kết hợp dải LED ban ngày. Đèn hậu dạng LED 3D.

Elantra Sport khác biệt dễ nhận biết với lưới tản nhiệt và có gắn chữ Sport, đèn pha bi-xenon mới, hốc gió thể thao, ống xả kép...

Phiên bản Sport trang bị bộ body kit tạo khác biệt dễ nhận biết với các phiên bản thường. Điểm nổi bật ở ngoại hình là cặp ống xả crôm và bộ vành hợp kim 17 inch 5 chấu kép.

Nội thất tông màu đen với chỉ đỏ tương phản kết hợp các chi tiết nhựa giả carbon và mạ crôm. Ghế bọc da với chức năng sưởi ghế. Màn hình 7 inch hiển thị hình ảnh từ camera lùi và tích hợp bản đồ dẫn đường. Hệ thống giải trí hỗ trợ MP3/AUX/USB/Bluetooth/Radio FM với 6 loa.

Elantra Sport sử dụng hệ thống treo sau độc lập đa điểm thay vì thanh xoắn như Elantra bản tiêu chuẩn. Hệ thống khung vỏ với hơn 51% thành phần thép cường lực AHSS. Hệ thống an toàn với 7 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đỗ xe với 8 cảm biến trước và sau, cảm biến áp suất lốp.

Elantra Sport cũng được lắp ráp tại Việt Nam. Xe bán ra với 6 màu tùy chọn gồm đen, trắng, bạc, vàng cát, be, đỏ. Giá bán lẻ đề xuất 729 triệu đồng. Ba phiên bản hiện hành khác của Elantra gồm Elantra 1.6 MT, Elantra 1.6 AT và Elantra 2.0 AT có giá lần lượt 549 triệu, 609 triệu và 659 triệu đồng.

 

 

 

    Hyundai Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ