Honda daklak A01
Nhân hòa
M01

Người tiêu dùng nên khiếu nại khi bị gọi điện thoại quấy rối

10:04 | 14/05/2018

Thống kê của cơ quan chức năng, trong những tháng đầu năm 2018, Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng (18006838) đã tiếp nhận 90 cuộc gọi phản ánh của người tiêu dùng với nội dung như trên.

 Người tiêu dùng vẫn tiếp tục bị gọi điện nhắc nợ, một số trường hợp bị gọi điện quấy rối liên tục trong 6 tháng gần đây, tần suất cuộc gọi nhiều nhất là 10 cuộc/ngày.

Nhằm xử lý các trường hợp nêu trên, tránh tình trạng bị quấy rối, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng lưu ý trong trường hợp bị gọi điện quấy rối nhiều lần, người tiêu dùng có thể thực hiện khiếu nại về hành vi nêu trên tới Cục Canh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, thông qua email vcca@moit.gov.vn hoặc liên hệ Tổng đài 1800.6838 để được tư vấn và hỗ trợ. 

U.Hương

    Nguồn:daidoanket.vn

    C11
    Liên hệ qc M02

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Daklak T10
      Khánh Toàn
      C6

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      Honda daklak M03
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ