A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

3 tiêu chí cơ bản để đánh giá một công ty seo chuyên nghiệp

09:12 | 16/05/2018

Giữa vô số các đơn vị tự xưng là “công ty seo chuyên nghiệp”, dựa vào đâu để doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng”? Đây là băn khoăn của không ít các doanh nghiệp hiện nay.

Giữa vô số các đơn vị tự xưng là “công ty seo chuyên nghiệp”, dựa vào đâu để doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng”? Đây là băn khoăn của không ít các doanh nghiệp hiện nay. Để giúp các doanh nghiệp giải đáp những băn khoăn này, các chuyên gia của Magic Marketing- đơn vị cung cấp dịch vụ SEO hàng đầu Việt Nam hiện nay đã đưa ra 3 tiêu chí cơ bản để đánh giá một công ty seo chuyên nghiệp trong chia sẻ dưới đây.

Đánh giá công ty seo chuyên nghiệp- 3 tiêu chí không thể quên

Tìm hiểu những thành tích mà công ty đó đã đạt được

Một công ty SEO có năng lực thật sự sẽ không e ngại khi đưa ra những thành tích mình đã từng đạt được. Thậm chí, họ sẵn lòng cho khách hàng biết về danh sách khách hàng tiêu biểu đã từng sử dụng dịch vụ, kết quả của những dự án họ từng làm trong quá khứ, những từ khóa khó họ đã đưa lên TOP và duy trì thứ hạng. Tham khảo hiện trạng website của khách hàng cũ do đơn vị làm SEO cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về chất lượng dịch vụ SEO của đơn vị này.

Tuy nhiên, khi xem xét lựa chọn công ty seo chuyên nghiệp, bạn cũng cần xem họ có nhận SEO cho nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh trong một lĩnh vực hay không. Bởi trên thực tế, đã có những đơn vị làm SEO rất tốt, tuy nhiên lại nhận SEO cho nhiều doanh nghiệp cùng lĩnh vực trong thời gian liên tiếp. Việc này dẫn đến tình trạng dự án sau “đè bẹp” dự án trước, gây thiệt hại không nhỏ cho doanh nghiệp làm SEO trước đó.

Magic Marketing luôn áp dụng “SEO mũ trắng” cho các dự án SEO

SEO “sạch”- tiêu chí quan trọng để đánh giá công ty seo chuyên nghiệp

“SEO mũ trắng” và “SEO mũ đen” là hai khái niệm rất quen thuộc trong lĩnh vực SEO. Hiểu đơn giản, SEO mũ trắng là tập hợp các công việc nhằm làm tăng thứ hạng website bằng cách đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tiêu biểu như việc cung cấp nội dung độc đáo và hữu ích. Đây là cách mà các đơn vị làm SEO chuyên nghiệp như Magic Marketing thường áp dụng. Trong khi đó, SEO mũ đen lại cố gắng sử dụng các kỹ thuật bất hợp pháp với mục đích thao túng công cụ tìm kiếm. Sử dụng dịch vụ SEO mũ đen từ khoá có thể lên TOP rất nhanh nhưng khó trụ TOP được lâu, khủng khiếp hơn, các website SEO mũ đen cũng có nguy cơ bị Google “hỏi thăm”, thậm chí cho vào danh sách đen vĩnh viễn vì vi phạm nhiều điều khoản.

Chi phí- yếu tố để đánh giá một công ty SEO chuyên nghiệp hay không

Một mức giá “trên trời” chưa chắc đã tỉ lệ thuận với chất lượng dịch vụ SEO. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cần nhớ rằng một đơn vị làm Seo tốt không bao giờ đưa ra mức giá rẻ. Họ cần chi phí để xây dựng nền tảng và thực hiện dự án một cách vững chắc nhất, đi kèm với đó là dịch vụ nổi trội, các điều khoản đảm bảo quyền lợi cho khách hàng,… Các doanh nghiệp nên phân tích kỹ lưỡng các cam kết hay hợp đồng trước khi quyết định chọn lựa đối tác làm SEO, tránh trường hợp ham rẻ, chọn nhầm đối tác để phải ân hận về sau.

 

    Công ty Cổ phần Magic

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ