A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

OPPO F7 Youth, sản phẩm tiếp nối của F7

08:35 | 02/06/2018

OPPO, nhà sản xuất đã ghi dấu ấn với các thế hệ “chuyên gia selfie” đã chính thức ra mắt mẫu smartphone mới là F7 Youth, ...

... là phiên bản kế cận và thừa hưởng nhiều tính năng thông minh nổi trội của OPPO F7 nhờ vào những trí tuệ nhân tạo (AI) được tích hợp... và được lên kệ hôm nay 1-6 với giá 6.490.000 đồng 

 

OPPO F7 Youth với Ai Camera

Vẫn sở hữu công nghệ làm đẹp Beauty AI 2.0 cùng con chip Helio P60 mạnh mẽ, OPPO F7 Youth mang đến cho giới trẻ sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng selfie cực đỉnh, cấu hình mạnh, hiệu năng vận hành mượt mà nhưng với tầm tiền hợp lý hơn. F7 Youth có hai màu sắc chủ đạo là: Kim cương Đen và Vầng dương Đỏ với giá bán chỉ 6.490.000 đồng. 

Sau khi được người dùng tin tưởng và đón nhận trên F7, Beauty AI 2.0 tiếp tục được đưa vào F7 Youth, mang đến một chuyên gia làm đẹp cá nhân, dễ dàng tùy chỉnh các đường nét để mang đến vẻ đẹp riêng biệt, bắt trọn những màu sắc cá tính chân thực nhất. Số điểm nhận diện trên khuôn mặt mà công nghệ làm đẹp Beauty AI 2.0 có thể xác định được là 296 điểm, tăng hơn 20% so với phiên bản trước, cho phép nhận diện đường nét chính xác hơn, từ đó mang đến những hiệu ứng tự nhiên và thực tế...

 

Công nghệ làm đẹp Beauty AI 2.0 có thể nhận biết được: tuổi tác, giới tính, tông màu da và loại da của ảnh để cung cấp các chế độ làm đẹp phù hợp theo đặc điểm của từng nhóm người dùng. Khi một người đàn ông trẻ tuổi chụp ảnh tự sướng, OPPO Beauty AI 2.0 sẽ giữ lại các đường nét góc cạnh trên khuôn mặt của anh ta một cách thông minh và làm nổi bật thêm các chi tiết như râu và lông mày, giúp hình ảnh thêm phần nam tính và mạnh mẽ. Công nghệ này cũng hỗ trợ tốt cho những bức ảnh chụp nhóm, giúp chỉnh sửa nhiều khuôn mặt cùng một lúc bằng cách áp dụng lưới điểm ảnh và mang đến phong cách làm đẹp phù hợp.

OPPO F7 Youth còn mang đến những hỗ trợ tối ưu cho nhu cầu chỉnh sửa ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội. Phiên bản này sở hữu nhiều tính năng cho phép các bạn trẻ thỏa sức khám phá với nhiều loại phong cách selfies khác nhau, có thể là tinh nghịch, dễ thương hay cool ngầu, cá tính. Như tính năng AR Sticker giúp tạo ra các sticker động độc đáo – đây là tính năng được tích hợp sẵn trên điện thoại mà không cần phải tải xuống bất kỳ ứng dụng nào. Đồng thời, các sticker này, cũng như các chức năng làm đẹp khác còn khả dụng khi chụp hình với camera trước và sau, cũng như khi quay video, điều này giúp việc chụp ảnh, quay clip trở thành những trải nghiệm thuận tiện và thú vị nhất.

 Đặc biệt, nhờ trí tuệ nhân tạo thông minh, OPPO F7 Youth ghi nhớ các chỉnh sửa theo thói quen của người dùng, mang đến một chương trình làm đẹp chuyên nghiệp, riêng biệt và tối ưu trong từng khung hình. Tính năng Album AI không chỉ thực hiện phân loại ảnh một cách thông minh theo vị trí và chủ đề mà còn tự động tạo album ảnh để giúp chủ nhân dễ dàng lưu giữ những trải nghiệm đáng nhớ.

Màn hình cực rộng (Super Full Screen) cùng với tính năng đa nhiệm của OPPO F7 Youth sẽ mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm toàn màn hình trực quan hơn. Với tính năng Đa nhiệm toàn màn hình, người dùng có thể vừa tiếp tục đắm mình trong trò chơi của họ vừa trả lời các ứng dụng truyền thông mạng xã hội hoặc nhận một cuộc gọi nào đó mà không phải làm gián đoạn trò chơi. Bên cạnh đó, màn hình Full-HD 6 inch có tỷ lệ màn hình cực cao 84,8%, không chỉ cung cấp chế độ xem tốt hơn cho video và trò chơi mà còn mang đến trải nghiệm phong phú nhất từ trước tới nay.

Tương tự F7, phiên bản F7 Youth được kế thừa nền tảng Android 8.1 – ColorOS 5.0, đã được cải tiến hoàn toàn để năng động hơn, bao gồm màu sắc tổng thể, nền hoặc thiết kế phông chữ.

Chiếc smartphone mới này sở hữu tốc độ xử lý nhanh hơn nhờ sở hữu con chip MediaTek Helio P60 CPU AI 12 nm đầu tiên trên thế giới. Helio P60 được sản xuất trên quy trình Finnatic 12 nm của TSMC, giảm 15% điện năng tiêu thụ so với chip 14 nm. Với việc tích hợp thêm AI giúp chip Helio P60 dễ dàng hỗ trợ xử lý các nhiệm vụ liên quan như phát hiện khuôn mặt, xác định đối tượng và cảnh vật, làm đẹp và chụp ảnh selfie ngay trong thời gian thực.

So với phiên bản tiền nhiệm, F7 Youth nhờ sở hữu con chip Helio P60 nên đã cải thiện hiệu suất tổng thể lên đến 80%, tăng tốc độ khởi động ứng dụng lên 30%, mang lại sự vận hành tổng thể mượt mà. OPPO F7 Youth còn được trang bị bộ nhớ lớn với RAM 4 GB, bộ nhớ trong ROM 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB), cùng với dung lượng pin khá lớn 3410 mAh mang đến 15 giờ sử dụng liên tục. Với F7 Youth, người dùng không cần phải lo lắng về thời lượng sử dụng bởi viên pin này được quản trị bởi AI của chip Helio P60, giảm tiêu hao điện năng tối đa.

 

Mặt sau của F7 Youth sử dụng chất liệu composite phủ quang học 12 lớp nanomet, được đánh bóng cẩn thận và được chế tác để tạo phản chiếu ra ánh kim loại sáng bóng và sang trọng. Ngoài phiên bản Kim Cương Đen, OPPO F7 Youth còn có phiên bản màu Vầng Dương Đỏ được lấy cảm hứng từ sắc đỏ của mặt trời, rạng rỡ, ấm áp và năng động.

KIM THANH

 

    Nguồn: Báo SGGP online

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ