A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Honda Ô Tô Đắk Lắk tổ chức thành công chương trình đào tạo lái xe an toàn 2018 (29/09/2018)

15:55 | 02/10/2018

Ngày 29 tháng 09 vừa qua, Honda Ôtô Đắk Lắk đã tổ chức sự kiện Lái Xe An Toàn.

Chương trình đào tạo LXAT với mục đích giúp mọi người mở rộng nhận thức về ATGT và LXAT, đồng thời hướng dẫn một số phương pháp lái xe an toàn cơ bản cũng như phán đoán và xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông như: tình huống bất ngờ hay tình huống khuất tầm nhìn…

Tại buổi hướng dẫn, hướng dẫn viên của Honda ô tô Đắk Lắk đã chia sẽ kinh nghiệm, kiến thức xử lý các tình huống có yếu tố bất ngờ có thể xảy ra tai nạn đáng tiếc khi đang tham gia giao thông trên đường, các học viên và giảng viên trao đổi kiến thức và các kỹ năng lái an toàn.

Sau nội dung đào tạo lý thuyết, các khách hàng được tham gia các bài thực hành. Khách hàng được hướng dẫn một số thao tác cần thiết trước khi lái xe như: Kiểm tra xe, Điểm mù và cách lên xuống xe an toàn, Cảm nhận không gian xe và tư thế Lái xe an toàn , và tham gia thực hành các tình huống “Ghép xe song song”, “Kỹ thuật cua vòng cọc tiêu”, “Cảm nhận ABS”. Những tình huống và thắc mắc của khách hàng cũng được tổng hợp giải đáp và hướng dẫn thực hành trực tiếp trên xe.

Sau chương trình đào tạo lý thuyết và trải nghiệm thực tế, các học viên được trao giấy chứng nhận Lái Xe An Toàn do Honda Việt Nam chứng nhận.

Đây là chương trình được tổ chức thường xuyên của  Honda Ôtô Đắk Lắk với mong muốn góp phần tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức, nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho mọi người khi sử dụng ôtô, tham gia giao thông góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên cả nước.

Clip thực hiện chương trình.

    Honda Ô tô Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ