A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Điều gì sẽ xảy ra khi thay pin iPhone 7 Plus?

14:53 | 22/01/2019

Được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường nhưng iPhone 7 Plus vẫn không thể tránh khỏi tình trạng chai pin khi sử dụng qua một thời gian dài.

Được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường nhưng iPhone 7 Plus vẫn không thể tránh khỏi tình trạng chai pin khi sử dụng qua một thời gian dài. Câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra là có cần thiết phải thay pin iPhone 7Plus mới? Điều gì sẽ xảy ra sau khi thay pin? Thay pin iPhone 7Plus chính hãng ở đâu?

Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp giúp các bạn những thắc mắc trên một cách đơn giản và dễ hiểu nhất,

1. Có cần thiết phải thay pin iPhone 7 Plus mới?

Việc có cần phải thay pin iPhone 7 Plus phụ thuộc vào 2 yếu tố là mức độ chai pin trên máy và nhu cầu sử dụng máy của bạn.

+ Nếu viên pin trên máy bạn đã bị chai từ 40% trở lên với những biểu hiện máy thường xuyên bị giật lag, thời sử dụng chỉ còn 2 – 4 tiếng thì thay pin là điều cần thiết để kéo dài thời lượng pin và cải thiện hiệu năng cho máy.

+ Nếu viên pin trên máy bạn chỉ chai khoảng 30% và bạn không cảm thấy khó chịu với điều này thì có thể chưa cần phải thay pin vội. Bởi với 70% dung lượng pin, bạn vẫn có thể sử dụng máy trong thời gian khá dài nếu chỉ sử dụng cơ bản(nghe gọi, nhắn tin, đọc báo,…)

2. Điều gì sẽ xảy ra khi thay pin iPhone 7 Plus?

Khi thay pin iPhone 7 Plus, bạn sẽ nhận được 2 ưu điểm và 1 hạn chế. Cụ thể:

Ưu điểm: + Thời gian sử dụng của máy sẽ được kéo dài hơn. Nếu thay pin chính hãng nguyên zin thì thời lượng pin sẽ không thua kém gì với iPhone 7 Plus mới.

+ Hiệu năng máy được cải thiện rõ rệt. iPhone 7 Plus sẽ ít bị giật, lag và nóng chậm hơn khi dùng các tác vụ nặng như chơi game, xem phim,…

Hạn chế: Khả năng chống nước của máy sẽ bị giảm đi đáng kể do máy đã bị tháo bung ra. Nếu thay pin iPhone 7 Plus ở những cơ sở không uy tín thì chống nước của máy có thể bị mất hoàn toàn.

3. Địa chỉ thay pin iPhone 7 Plus uy tín, chất lượng

Chọn địa chỉ thay pin iPhone 7 Plus uy tín, chuyên nghiệp là điều cần thiết để đảm bảo chất lượng và hình thức cho điện thoại của bạn sau khi thay.

Tại Hà Nội và Tp.HCM, người dùng iPhone 7 Plus nên đến trực tiếp các chi nhánh của Trung tâm Viettopcare để được thay pin cho máy trong thời gian sớm nhất.

 

 

Thay pin iPhone 7 Plus chính hãng tại Viettopcare

Viettopcare cam kết:

+ Chỉ sử dụng pin iPhone 7 Plus chính hãng nguyên zin hoặc pin từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất.

+ Thời gian thay pin nhanh chóng, lấy ngay.

+ Các bạn được quyền kiểm tra, giám sát, theo dõi quy trình thay pin tại khu kỹ thuật.

+ Chi phí thay pin hợp lý.

+ Bảo hành lâu dài.

Mời các bạn tham khảo bảng báo giá dịch vụ thay pin iPhone 7 Plus và các dịch vụ thay pin iPhone khác tại Viettopcare chúng tôi.

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ