A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Facebook gặp sự cố suốt đêm qua

08:54 | 04/07/2019

Facebook, Instagram, WhatsApp và Messenger đã gặp sự cố suốt đêm qua khiến nhiều người dùng không thể sử dụng được các dịch vụ.

 

Hàng loạt người dùng tại Việt Nam đã chia sẻ về việc không thể nhìn thấy ảnh hiển thị trên Facebook. Ảnh: Chánh Trung.

Đêm qua mạng xã hội Facebook đã gặp sự cố khiến nhiều người dùng không thể xem, chia sẻ được thông tin, hình ảnh. Đồng thời các ứng dụng khác thuộc sở hữu của Facebook như InstagramWhatsApp và Messenger cũng gặp sự cố tương tự Facebook.

Sự cố với Facebook bắt đầu vào khoảng 22 giờ ngày 3-7 (theo giờ Việt Nam). Nhiều người dùng cho biết khi mở Facebook đã không thể nhìn thấy hình ảnh của bạn bè mình trong các status được chia sẻ. Đồng thời khi người dùng tải ảnh lên trang cá nhân hình ảnh cũng không hiển thị. Theo ghi nhận của chúng tôi, đã có hàng loạt người dùng tại Việt Nam đã liên tục chia sẻ các status về hiện tượng này. Nhiều người kinh doanh trên Facebook đã "than trời" khi tải hình ảnh sản phẩm lên thì khách hàng không tài nào nhìn thấy được hình ảnh của sản phẩm.

Ghi nhận trên web site Downdetector.com (website chuyên ghi nhận các sự cố mạng) thì đã có hàng chục ngàn người dùng tại Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á… phản ánh về sự cố này của Facebook. Phản ánh về sự cố này kéo dài đến tận rạng sáng ngày 4-7.

Bên cạnh đó tại Việt Nam nhiều người dùng cũng phản ánh không thể xem được hình ảnh của bạn bè, người thân gửi qua ứng dụng chat Messenger. Nhiều người cho biết chỉ nhìn thấy một khung hình ảnh trắng xóa và khi họ tải hình ảnh lên để gửi cho bạn bè, người thân xem thì họ cũng không thể xem được. Tình trạng tương tự diễn ra với ứng dụng WhatsApp.

Trong khi đó mạng xã hội hình ảnh Instagram tình trạng cũng tương tự Facebook khi rất nhiều các hình ảnh trên Instagram không thể hiển thị hết khiến nhiều người dùng không khỏi "hoang mang". Ghi nhận trên Downdetector.com cho thấy cũng đã có hàng ngàn lượt phản hồi của người dùng về sự cố xảy ra với MessengerWhatsApp và Instagram.

Liên quan đến sự cố này, Facebook cho biết: "Chúng tôi nhận thức được rằng một số người dùng đã gặp sự cố khi tải lên hoặc gửi hình ảnh, video và các tệp khác trên ứng dụng của chúng tôi. Chúng tôi xin lỗi vì sự cố và đang làm việc để mọi thứ trở lại bình thường nhanh nhất có thể".

Ghi nhận đến gần sáng ngày 4-7 các hiện tượng trên với Facebook, Instagram, WhatsApp và Messenger đã giảm bớt. Nhiều người dùng đã có thể nhìn thấy hình ảnh hiển thị trên Facebook cũng như đã có thể tải ảnh lên các ứng dụng này một cách suôn sẻ.
Chánh Trung

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ