A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Triển khai thử nghiệm 5G tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

10:01 | 06/07/2019

Ngày 5/7, tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 của Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Nguyễn Thành Hưng - Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông cho biết, Bộ đã cấp phép thử nghiệm 5G cho 3 doanh nghiệp viễn thông là Viettel, VNPT,

... và hướng dẫn các doanh nghiệp này triển khai thử nghiệm 5G.

Theo đó, Viettel đã công bố thử nghiệm 5G tại Hà Nội trong tháng 5-2019 và tiếp tục mở rộng mạng di động 5G tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. VNPT và MobiFone đang khẩn trương thiết lập mạng 5G thử nghiệm. VNPT sẽ thử nghiệm 5G tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. MobiFone dự kiến sẽ thử nghiệm tại Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Đề cập đến giải pháp trong 6 tháng cuối năm, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng cũng cho biết, Bộ sẽ tiếp tục làm việc với các bộ, ngành liên quan để thúc đẩy việc xin phép cho các doanh nghiệp di động triển khai thí điểm ứng dụng thanh toán tiền điện tử trên thuê bao di động (Mobile Money) trong năm 2019.

Bên cạnh đó, làm việc với cơ quan quản lý viễn thông các nước, phối hợp và hỗ trợ doanh nghiệp viễn thông Việt Nam đàm phán, triển khai chính sách để thể hiện vai trò dẫn dắt của Việt Nam trong lĩnh vực viễn thông đối với các nước khối Việt - Lào - Campuchia - Myanma, trong khu vực ASEAN, cũng như xây dựng và triển khai các giải pháp xử lý triệt để SIM rác.

H.Vũ

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ